ม็อบราษฎร ทยอยเข้าพื้นที่ห้าแยกลาดพร้าว ปิดถนนแล้ว 2 เส้นทาง!

ม็อบราษฎร ทยอยเข้าพื้นที่ห้าแยกลาดพร้าว ปิดถนนแล้ว 2 เส้นทาง ลาดพร้าวขาเข้า ต้องกลับรถเท่านั้น!


มวลชนกลุ่มราษฎรบางส่วนทยอยเดินทางมาร่วมชุมนุมบริเวณห้าแยกลาดพร้าว ในระหว่างการวินิจฉัยคดีของศาลรัฐธรรมนูญคดีบ้านพักของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม วันนี้ (2 ธ.ค.63)  โดยผู้ชุมนุมได้นำรถปราศรัยเข้ามาในพื้นที่ และได้มีการปิดถนนพหลโยธินแล้วเพื่อเตรียมพื้นที่ ขณะที่ประชาชนยังกระจัดกระจายตามถนนและบนสกายวอล์ค ส่วนพ่อค้าแม่ค้าเริ่มเข้ามาจับจองพื้นที่แล้วขายของแล้ว

ขณะที่ศูนย์ข่าวจราจร สวพ.FM91 รายงานสภาพการจราจร บริเวณรอบห้าแยกลาดพร้าว โดยกลุ่มการ์ดมวลชนได้ทยอยเข้าพื้นที่ และมีการนำแผงเหล็กออกมาปิดกั้นเส้นทางจราจรก่อนถึงห้าแยกลาดพร้าว โดยเมื่อ 14.00 น. ที่ผ่านมา ได้ทยอยปิดจราจรแล้วดังนี้

1.ถนนลาดพร้าว (ขาเข้า) ก่อนถึงห้าแยก การ์ดมวลชนนำแผงเหล็กออกมาปิดถนน  ทำให้รถทุกคันบนถนนลาดพร้าว จะต้อง เลี้ยวกลับรถใต้สะพานไปหน้า ยูเนี่ยนมอลล์เท่านั้น

3.ถนนวิภาวดี รังสิต (ขาเข้า)  ณ เวลา 15.00 น. ยังไม่ปิดถนน #จุดนี้ต้องติดตามเป็นระยะ

4.ถนนพหลโยธิน (ขาออก) หน้าสวนจตุจักรไปห้าแยกลาดพร้าว กลับกัน ขาเข้า จากรัชโยธิน ไปห้าแยกลาดพร้าว  ยังไม่มีรับแจ้งปิดการจราจร

ทั้งนี้ในบริเวณห้าแยกลาดพร้าว มีรถยนต์และกลุ่มมวลชนบางส่วนเริ่มทยอยเข้าพื้นที่เป็นระยะ และมีการตั้งเต็นท์ตรงใต้สะพานข้ามทางแยกบ้างแล้ว

Back to top button