CPF เปิดตัว “IMU” นวัตกรรมเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ เสริมภูมิคุ้มกันยุค New Normal

CPF เปิดตัว "IMU" นวัตกรรมเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ เสริมภูมิคุ้มกันยุค New Normal


บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ CPF เปิดตัวนวัตกรรมอาหาร “IMU” เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่ช่วยกระตุ้นการตื่นตัวของภูมิคุ้มกันและช่วยลดอาการภูมิแพ้ เพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภคและตอบสนองความสะดวกรวดเร็วในยุค New Normal

ด้าน นางสาวอนรรฆวี ชูรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ด้านการตลาดกลาง ซีพีเอฟ กล่าวว่า เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ IMU เป็นนวัตกรรมอาหารที่ตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่ที่ใส่ใจในสุขภาพ โดยเฉพาะช่วงหลังการแพร่ระบาดของโควิด-19 ผู้บริโภคให้ความสำคัญกับอาหารและเครื่องดื่มที่ดีมีคุณภาพและดีต่อสุขภาพ สะดวกต่อการรับประทาน และคุ้มค่ากับราคาที่จ่าย

“อาหารที่ดีเป็นปัจจัยที่ช่วยให้ร่างกายแข็งแรงและสร้างภูมิคุ้มกันที่ดี โดยเฉพาะสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 ทำให้พฤติกรรมการบริโภคอาหารเปลี่ยนไป ผู้ผลิตอาหารจำเป็นต้องปรับตัวให้สอดคล้องกับความต้องการ และใส่ใจในการคัดสรรวัตถุดิบ กรรมวิธีการปรุง การเก็บรักษา การพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ จึงเป็นเรื่องจำเป็น เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภคมากขึ้น”

โดยเครื่องดื่ม IMU Beta Glucan 3,800 mg. เป็นสารอาหารที่สกัดจากเห็ดตามธรรมชาติ ที่อุดมด้วยวิตามินที่มีประโยชน์มากมาย อย่าง Beta Glucan (เบต้า กลูแคน) ซึ่งช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยกระตุ้นการตื่นตัวของภูมิคุ้มกัน ช่วยสมานบาดแผลให้หายเร็วขึ้น ลดอาการติดเชื้อ (ดีต่อผู้ที่ผ่าตัด) ลดอาการหวัด และลดอาการภูมิแพ้ ทำลายเชื้อโรคและสิ่งแปลกปลอมได้ 96%

นอกจากนี้ CPF ยังได้เปิดตัวสินค้ากลุ่ม Innovation + Wellness Food & Beverages ภายใต้แนวคิด “Food as a Medicine” ซึ่งเป็นนวัตกรรมและการวิจัยพัฒนาตลอดห่วงโซ่การผลิตอาหาร (Farm to Table) จนได้อาหารและเครื่องดื่มที่เพิ่มสารอาหารจากธรรมชาติ ช่วยบำรุงสุขภาพและเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย อาทิ ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ แบรนด์ INNOWENESS ประกอบด้วยเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ 3 รายการ คือ เครื่องดื่มแอลธีอานิน DEEP ที่สกัดจากยอดชาเขียวจากญี่ปุ่น ช่วยปรับสมดุลคลื่นสมอง ช่วยให้นอนหลับลึก ตื่นสดชื่น ช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดก่อนนอน และเครื่องดื่ม FRESH สกัดจากน้ำทับทิม และชาเขียว ช่วยปลุกสมอง คืนความสดชื่น ระหว่างวัน และเครื่องดื่ม IMU

Back to top button