“พรีไซซ” เดินหน้าขยายฐานลูกค้า Made to order เพิ่ม เสริมแกร่งธุรกิจ-หนุนยอดขายเข้าเป้า

"พรีไซซ" เดินหน้าขยายฐานลูกค้า Made to order เพิ่ม เสริมแกร่งธุรกิจ-หนุนยอดขายเข้าเป้า


นายเกตินาท สัมฤทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พรีไซซ อีเลคโทร-แมคคานิเคิล เวอร์คส์ จำกัด (PMW) ในเครือ บริษัท พรีไซซ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (PRECISE) ผู้นำด้านการพัฒนาไฟฟ้าและพลังงานอย่างครบวงจร ภายใต้ธรรมภิบาลและความเป็นมืออาชีพ เปิดเผยว่า พรีไซซ มีสายงานผลิตสินค้าที่เกี่ยวกับธุรกิจพลังงานไฟฟ้าแบบครบวงจร ที่มีประสบการณ์การออกแบบสินค้า ผลิต จัดจำหน่าย ทดสอบ ตรวจสอบ และซ่อมบำรุงผลิตภัณฑ์ตู้สวิตช์บอร์ด ตู้สวิตช์เกียร์ และโหลดเบรกสวิตช์ โดยบริษัทจะพัฒนาผลิตภัณฑ์ซึ่งผ่านการทดสอบเฉพาะจากสถาบันทดสอบชั้นนำที่กลุ่มลูกค้าเป้าหมายให้การยอมรับ นอกจากนี้ยังเป็นผู้ผลิต และจำหน่ายชิ้นส่วนโลหะ ตามความต้องการของลูกค้าในแต่ละกลุ่มงาน

โดยรองรับอุตสาหกรรมระบบไฟฟ้าอัจฉริยะ (Smart Grids) จากความต้องการและปริมาณของกลุ่มลูกค้า Made to order สำหรับสินค้าตู้สวิตช์บอร์ด ที่มีปริมาณการสั่งผลิตเพิ่มมากขึ้นในช่วงปีที่ผ่านมา ทำให้พรีไซซฯ เห็นจุดแข็งสำคัญ ที่พรีไซซฯ ผลิตภัณฑ์มีคุณภาพตามมาตรฐานสากลทางไฟฟ้า เช่น IEC, มอก. และ Type Test

อีกทั้งโรงงานผลิตได้รับมาตรฐาน ISO9001 ด้านการจัดการคุณภาพ และ ISO14001 มาตรฐานด้านการจัดการสิ่งแวดล้อมอีกด้วย มีทีมงานที่มีทักษะและประสบการณ์พร้อมออกให้บริการ สำรวจหน้างาน ออกแบบ ผลิต ทดสอบที่โรงงาน ติดตั้ง ทดสอบก่อนใช้งานหลังติดตั้ง และบริการหลังการขาย แบบ Premium Service จากทีมงานมืออาชีพ ที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยม

 

“ทิศทางต่อจากนี้ พรีไซซฯ ในสายงานผลิตสินค้าที่เกี่ยวกับธุรกิจพลังงานไฟฟ้าแบบครบวงจรจะสามารถเติบโตอย่างโดดเด่น พรีไซซไม่รอช้าที่จะเดินหน้าเป็นผู้นำขยายฐานลูกค้าใหม่ให้รู้จักกลุ่มสินค้า Made to order ของพรีไซซฯ ให้มากยิ่งขึ้น ทั้งนี้บริษัทฯ เตรียมความพร้อมเข้าร่วมประมูลงานใหม่ๆ ของทั้งภาครัฐและเอกชน ทั้งในส่วนที่เกี่ยวข้องกับตู้สวิตช์บอร์ด ระบบสายส่งไฟฟ้าแรงสูง และสถานีไฟฟ้า ทั้งจากการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.) และการไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) เพื่อสนับสนุนให้ธุรกิจของบริษัทฯเติบโตอย่างแข็งแกร่ง”

Back to top button