BEC เปิดผังเดือนม.ค.64 เสิร์ฟละคร-รายการล็อตใหม่ ต้อนรับปีฉลู

BEC เปิดผังเดือนม.ค.64 เสิร์ฟละคร-รายการล็อตใหม่ ต้อนรับปีฉลู


บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) หรือ BEC หรือ ช่อง 3 ต้อนรับแฟนๆ ก้าวสู่ปีฉลู พ.ศ. 2564 ไปด้วยกัน เริ่มต้นด้วยคอนเทนต์ดี สาระเด็ด ในเดือนแรก “มกราคม” อัดแน่นด้วยการนำละคร ภาพยนตร์ และรายการล็อตใหม่ มอบเป็นของขวัญต้อนรับปีใหม่ เพื่อสร้างความบันเทิงและความสนุกให้กับแฟนๆ

โดยเริ่มจากช่วง ละครไพร์มไทม์ก่อนข่าว กับละครเรื่องใหม่อย่าง “เทพธิดาปลาร้า” ละครแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ ที่เล่าถึงสาวผู้รักในความเป็นอีสานและเก่งการทำปลาร้าเป็นที่สุด เรื่องนี้เป็นการประกบคู่ครั้งแรกของ “กระทิง-ขุนณรงค์” กับ “ชิปปี้-ศิรินทร์” งานนี้ต้องมาดูกันว่าเคมีคู่นี้จะถูกใจบรรดาแฟนๆ มากแค่ไหน ติดตามได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 – 20.00 น. เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 25 มกราคม 2564

ส่วนละครไพร์มไทม์หลังข่าว เรื่องแรกที่จะประเดิมลงจอช่อง 3 พบกับ “เมียจำเป็น” ละครรีเมคแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ ที่สายฮาไม่ควรพลาด ผลงานจาก บริษัท ดี วัน ทีวี จำกัด ที่นำหนุ่ม “ไม้-วฤษฎิ์” ประกบคู่สาว “พาย-รินรดา” เป็นครั้งแรก งานนี้ต้องไปลุ้นกันว่าคู่นี้จะสร้างความฟินและเรียกเสียงฮามากขนาดไหน รับชมได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20.23 – 22.23 น. และเสาร์ –  อาทิตย์ เวลา 20.18 – 22.18 น. เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 22 มกราคม 2564  ยกระดับความเข้มข้นขึ้นอีกหน่อยกับละครบู๊ล้างผลาญ “ดาวคนละดวง” ละครที่มีคุณภาพเทียบเท่ากับซีรีส์แอคชั่นของต่างประเทศ ผลงานของ ค่ายอาหลองกรุ๊ป ที่นำ “บูม-เกรท” ประกบคู่กันเป็นเรื่องแรก ไปดูว่าคู่นี้จะทำให้แฟนๆ หลงรักมากแค่ไหน และฉากบู๊ในเรื่องนี้จะอลังการจัดเต็มขนาดไหน รับชมได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.23 – 22.23 น. เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 25 มกราคม 2564 

ทั้งนี้มาปรับอารมณ์มาชมผลงานของคู่จิ้น “โตโน่-ณิชา” ที่แฟนคลับ โน่ณิ ต้องกรี๊ดกับการโคจรมาคู่กันอีกครั้งในละคร “ดวงใจในมนตรา” ละครแนวโรแมนติก-ดราม่า ผสมแฟนตาซี เรื่องราวของหนุ่ม 2,000 ปี ที่ตามหาหัวใจเพื่อลบคำสาป ผลงานของ บริษัท บรอดคาซท์ไทย เทเลวิชั่น จำกัด ที่ตั้งใจจับคู่ “โตโน่-ณิชา” มาเสิร์ฟความฟินให้กับแฟนช่อง 3 โดยเฉพาะ และเรื่องนี้ยังนำวิวสวยๆ จากทะเลมาฝากแฟนๆ อีกด้วย เตรียมฟินได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.23 – 22.23 น. เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 27 มกราคม 2564 

นอกจากนี้ ช่อง 3 ยังเตรียมละครในตำนานที่เคยสร้างความสนุกให้กับแฟนๆ กลับมาลงจออีกครั้งให้หายคิดถึง เริ่มจาก ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ในช่วง ละครดังข้ามเวลา พบกับละครสุดซึ้งกุ๊กกิ๊กน่ารัก “แก้วตาพี่” ผลงานของคู่พระนาง “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์” และ “เชอรี่-เข็มอัปสร” ใครที่คิดถึงคู่นี้ต้องห้ามพลาด ติดตามได้ในเวลา 08.50 – 10.05 น. ตามมาติดๆ กับละครพีเรียดข้ามภพข้ามชาติ “บ่วงอธิฏฐาน” ผลงานของพระนาง “หมาก-แพทริเซีย” และยังมีสาว “หยาด-หยาดทิพย์” ที่มาแสดงเป็นตัวละครหลักคอยตามสะสางความแค้นจากการผิดหวังในความรักในชาติอดีต ไปลุ้นกันได้ในช่วงเวลา 14.15 – 15.45 น. เริ่มตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 7 มกราคม 2564

มาสนุกครื้นเครงกันต่อใน ช่วงเวลา 18.00 – 19.00 น. กับละคร “รักจังเอย” ที่การันตีความฮาจากหนุ่ม “เต๋อ ฉันทวิชช์” และนางเอกเจ้าบทบาท “แต้ว ณฐพร” ใครคิดถึงความฮาของละครเรื่องนี้ต้องดู จากนั้นไปฟินกันต่อในช่วง ละครฮิตเสาร์-อาทิตย์ กับคู่ “บอย-เบลล่า” ในละคร “พรพรหมอลเวง” ละครสลับร่าง ที่ป่วนหน้าจอช่อง 3 ทุกเช้าวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.00 – 10.30 น.

สำหรับคอหนังทั้งหลายเตรียมตัวจัดเต็มกับภาพยนตร์ 5 เรื่อง 5 สไตล์ ในช่วง “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” ได้แก่ “ยุติธรรมอำมหิต (A Time To Kill)” เรื่องราวที่เกี่ยวกับการชำระแค้นของของผู้เป็นพ่อ ต่อด้วยภาพยนตร์ “7 พรพิลึก เสกคนให้ยุ่งเหยิง (Bedazzled)” ชายผู้โหยหาความรักได้ตกเป็นเหยื่อของซาตานสุดเซ็กซี่ เปลี่ยนโหมดมาหลอนในภาพยนตร์สยองขวัญ “แรงอาฆาต ภาพวิญญาณสยอง (Shutter)” ที่เล่าถึงเหตุสุดสะพรึง และเรื่องประหลาดที่เกิดขึ้นกับช่างภาพหนุ่มและภรรยาของเขา และมาบู๊มันส์ปนฮากับ “คู่เดือดด่วนนรก (Money Train)” เรื่องราวของสองพี่น้องที่คิดการใหญ่จะปล้นเงินมหาศาล ปิดท้ายด้วยภาพยนตร์ “คนจริงเผาแค้น (Man On Fire)” การตามคิดบัญชีกับผู้ที่จับตัวสาวน้อยคนโปรดของ จอห์น ครีซี่ อดีตเจ้าหน้าที่มือสังหารซีไอเอ บอกเลยว่าคอหนังเตรียมตั้งตารอชมได้เลย ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 22.48 – 01.18 น.

อย่างไรก็ตาม ความสนุกไม่ได้สิ้นสุดเพียงแค่นี้ เพราะยังมีรายการเรียลลิตี้ สเตจโชว์ ที่ท้าทายเด็กสาวทั่วประเทศอย่าง “Idol Paradise ไอดอลพาราไดซ์” เพื่อค้นหาคนที่พร้อมและได้รับการยอมรับจากผู้ชมทั่วประเทศ สู่การได้เป็นศิลปินไอดอลรุ่นใหม่ที่มีคุณภาพ โดยมีพิธีกรเป็นพระเอกหนุ่มแถวหน้า “บอย-ปกรณ์” และชี้ชะตาโดย 3 กรรมการคุณภาพเอนเตอร์เทนเนอร์ชื่อดัง อาทิ ป็อป ปองกูล, ฮั่น อิสริยะ และ รัดเกล้า อามระดิษ ไปลุ้นกันว่าใครจะได้เป็นกลุ่มไอดอลพาราไดซ์  ในทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.20 – 19.50 น. เริ่มตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม 2564 

นอกจากนี้ทางด้านรายการข่าวพบกับรายการข่าวยามเช้า เวลา 04.30 น. ซึ่งเป็นรายการข่าวใหม่แกะกล่องของช่อง 3 ในชื่อ “ข่าว 3 ยามเช้า” ที่ได้ผู้ประกาศข่าวคู่หูคู่ฮา “โอ๊ค-นิธินาฏ” และ “โจ-อรชุน” มานำเสนอประเด็นข่าวที่น่าสนใจพร้อมกับอัพเดตเหตุการณ์รอบตัว พร้อมกันนี้ยังมีช่วง “@ข่าวเช้า” โดย “เอ-ดนยกฤตย์” เริ่มออกอากาศวันแรก 1 มกราคม 2564 เรียกได้ว่าแฟนช่อง 3 เตรียมตัวรับความเพลิดเพลินจัดเต็มตลอดทั้งเดือนมกราคมตามวันและเวลาดังกล่าวได้ทางช่อง 3 กด 33

Back to top button