BEAUTY รุกหนักตลาดอินโดฯ จ่อเซ็นสัญญาตัวแทนจำหน่ายก.ย.นี้

BEAUTY คาดเซ็นสัญญาตั้งตัวแทนจำหน่ายในประเทศอินโดนีเซียภายในเดือน ก.ย.นี้ ส่วนผลประกอบการ Q3/58 เชื่อโตต่อเนื่อง รายได้ทั้งปีแตะ 1.7 พันลบ. ตั้งเป้าขยายสาขาตปท.เพิ่ม 12 สาขา จาก 29 สาขา ส่วนในประเทศเพิ่ม 55 สาขา จาก 296 สาขา


นายแพทย์สุวิน ไกรภูเบศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิวตี้ คอมมูนิตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ BEAUTY เปิดเผยถึง แนวโน้มผลประกอบการไตรมาส 3/58 คาดว่าจะเติบโตต่อเนื่องจากไตรมาส 2/58 มั่นใจทั้งปีรายได้เข้าเป้าที่ 1.7 พันล้านบาท เพิ่มไม่ต่ำกว่า 20% จากปีก่อน และรักษาอัตรากำไรสุทธิอยู่ที่ระดับไม่ต่ำกว่า 20%

แม้ว่าช่วงเดือนที่ผ่านมาจะเกิดเหตุการณ์ที่ส่งผลต่อภาวะเศรษฐกิจ แต่ยังเชื่อว่าครึ่งปีหลังยังสามารถเติบโตได้ดี เนื่องจากกำลังซื้อของกลุ่มผู้บริโภคระดับกลางถึงระดับบนยังมีอยู่อย่างต่อ เนื่อง และช่วงครึ่งปีหลังนี้ถือเป็นช่วงไฮซีซั่นของธุรกิจ โดยบริษัทมีแผนออกโปรโมชั่นต่างๆ จัดกิจกรรมกับลูกค้าสมาชิกเพื่อกระตุ้นยอดขาย และออกผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อตอบรับความต้องการของตลาดด้วย

ส่วนแผนการขยายสาขาในต่างประเทศในปี 58 ตั้งเป้าขยายเพิ่มอีก 12 สาขา จากปัจจุบัน 29 สาขา ขณะที่การขยายสาขาในประเทศปีนี้ตั้งเป้าเปิดสาขา BEAUTY BUFFET จำนวน 30 สาขา BEAUTY COTTAGE จำนวน 15 สาขา และ BEAUTY MARKET จำนวน 10 สาขา จากปัจจุบันมีสาขารวม 296 สาขา แบ่งเป็น BEAUTY BUFFET 213 สาขา BEAUTY COTTAGE 70 สาขา และ BEAUTY MARKET 13  สาขา

ขณะที่คาดว่าจะสามารถเซ็นสัญญาตั้งตัวแทนจำหน่ายในประเทศอินโดนีเซียภายในเดือน ก.ย.นี้ โดยมองว่าตลาดอินโดนีเซียมีแนวโน้มความต้องการขยายตัวต่อเนื่อง และเป็นประเทศที่มีประชากรสูงที่สุดในกลุ่มอาเซียน จึงเป็นโอกาสในการขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น จากเดิมที่การเข้าไปทำตลาดเพียงเขตพม่า, ลาว, กัมพูชา และเวียดนาม

Back to top button