ตลท. เปิดตัวเว็บไซต์ “setinvestnow” แหล่งรวมข้อมูลความรู้การลงทุน

ตลท. เปิดตัวเว็บไซต์ “setinvestnow” แหล่งรวมข้อมูลความรู้การลงทุน


นางสาวรินใจ ชาครพิพัฒน์ รองผู้จัดการ หัวหน้าสายงานการตลาด ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ตลาดหลักทรัพย์ฯ มุ่งขยายฐานผู้ลงทุนต่อเนื่อง เพื่อให้คนไทยสนใจการออมการลงทุนและใช้เครื่องมือในตลาดทุนเพื่อบรรลุเป้าหมายทางการเงินในอนาคตได้เหมาะสม

โดยในปี 2563 ที่ผ่านมา ผู้ลงทุนและผู้ที่สนใจศึกษาข้อมูลและเรียนรู้ผ่านช่องทางออนไลน์ของตลาดหลักทรัพย์ฯ เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง มีผู้เข้าใช้งานเว็บไซต์เฉลี่ยต่อเดือนกว่า 75 ล้านเพจวิว และมีจำนวนผู้ติดตามผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียกว่า 2 ล้านคน ซึ่งเติบโตกว่า 20% สะท้อนถึงความต้องการเรียนรู้การลงทุนในรูปแบบดิจิทัลที่เพิ่มสูงขึ้น

ล่าสุดตลาดหลักทรัพย์ฯ ได้พัฒนาเว็บไซต์ www.setinvestnow.com เพื่อรองรับการเข้าถึงผู้ลงทุนได้กว้างขึ้นผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัล โดดเด่นด้วยบริการในรูปแบบ personalization ให้ผู้ลงทุนสามารถเลือกเรียนรู้เนื้อหา ผลิตภัณฑ์ และแนวทางการลงทุนที่เหมาะกับตนเอง ตอบโจทย์ตรงตามไลฟ์สไตล์และเป้าหมายการลงทุน ด้วยฟังก์ชันที่ใช้งานง่าย สะดวก รวดเร็ว

สำหรับ www.setinvestnow.com นำเสนอเนื้อหาหลากหลายรูปแบบ ทั้ง e-Learning, คลิปความรู้, บทความ, หนังสือออนไลน์ ฯลฯ พร้อมแคมเปญและกิจกรรมที่น่าสนใจสำหรับผู้ลงทุน รวมถึงสามารถเชื่อมโยงไปสู่ผู้ให้บริการเพื่อเปิดบัญชีซื้อขายหุ้น กองทุนรวม และอนุพันธ์ ผู้สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ใหม่ได้แล้ววันนี้ พร้อมสามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของตลาดหลักทรัพย์ฯ ได้ง่ายๆ ผ่านทาง Social Media เพียงค้นหาด้วยคำว่า “SET Thailand”

Back to top button