สรุปหุ้นเด่นพุ่งแรง-มีประเด็นหนุน ประจำวันนี้

สรุปหุ้นเด่นพุ่งแรง-มีประเด็นหนุน ประจำวันนี้


“ข่าวหุ้นธุรกิจออนไลน์” ได้ทำการคัดเลือกและสรุปความเคลื่อนไหวของราคาหุ้นที่มีการเปลี่ยนแปลง ทั้งรูปแบบราคาที่มีการปรับตัวขึ้นแรงและราคาร่วงแรงในระหว่างวัน โดยมีปัจจัยพื้นฐานที่ส่งผลต่อราคาหุ้นนั้นๆ เพื่อประกอบเป็นข้อมูลให้นักลงทุนในการรับข้อมูลรวมถึงการตัดสินใจในการลงทุน

 

สำหรับหุ้นที่ขึ้นแรงประจำวันนี้ (7 ก.ย.) ได้แก่

ราคาหุ้นบริษัท แอสเซท ไบร์ท จำกัด (มหาชน) หรือ ABC ปิดตลาดวันนี้อยู่ที่ 0.70 บาท บวก 1.16 บาท หรือ 29.63% ด้วยมูลค่าซื้อขาย 180.92 ล้านบาท สูงสุดที่ 0.70 บาท ต่ำสุดที่ 0.54 บาท

ราคาหุ้นบริษัท ไทยรับเบอร์ลาเท็คซ์คอร์ปอร์เรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ TRUBB ปิดตลาดวันนี้อยู่ที่ 1.75 บาท บวก 0.11 บาท หรือ 6.71% ด้วยมูลค่าซื้อขาย 169.57 ล้านบาท สูงสุดที่ 1.86 บาท ต่ำสุดที่ 1.66 บาท  หลังหลุด cash balance วันแรก

ราคาหุ้น บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนล รีเสริช คอร์ปอเรชั่น  จำกัด (มหาชน) หรือ IRCP ปิดตลาดวันนี้อยู่ที่ 7.05 บาท บวก 0.55 บาท หรือ 8.46% สูงสุดที่ 7.40 บาท ต่ำสุดที่ 6.70 บาท มูลค่าซื้อขายที่ 213.75 ล้านบาท คาดว่านักลงทุนเข้าซื้อเก็งกำไร หลังบริษัทมั่นใจกำไร-รายได้โตตามเป้า อีกทั้งคาดผลประกอบการในปี 58 จะทำสถิติใหม่สูงสุด

 

ทั้งนี้ ราคาหุ้นที่ข่าวหุ้นออนไลน์ได้ทำการสรุปมานั้น เป็นเพียงการสรุปตามความเคลื่อนไหวของราคาประจำวันที่มีการเปลี่ยนแปลง รวมทั้งมีปัจจัยพื้นฐานที่คาดว่าจะส่งผลกระทบหรือหนุนราคาหุ้นนั้นๆ เพื่อเป็นข้อมูลในการตัดสินใจ และมิได้เป็นการชี้นำ หรือเสนอแนะให้ซื้อหรือขายหลักทรัพย์ใดๆ การตัดสินใจซื้อหรือขายหลักทรัพย์ใดๆ ของผู้อ่าน ไม่ว่าจะเกิดจากการอ่านบทความในเอกสารนี้หรือไม่ก็ตาม ล้วนเป็นผลจากการใช้วิจารณญาณของผู้อ่าน

 

Back to top button