TSR บวกแรง 8% ลุ้นผลงานปี 63 โตแกร่ง-ปี 64 รายได้ทำสถิติสูงสุดใหม่!

TSR บวกแรง 8% ลุ้นผลงานปี 63 โตแกร่ง-ปี 64 รายได้ทำสถิติสูงสุดใหม่!


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท เธียรสุรัตน์ จำกัด (มหาชน) หรือ TSR ณ เวลา 15.04 น. อยู่ที่ระดับ 3.94 บาท บวก 0.30 บาท หรือ 8.24% ด้วยมูลค่าซื้อขาย 100.52 ล้านบาท ราคาหุ้นปรับตัวขึ้นแรงตามสัญญาณเทคนิคขาขึ้นและลุ้นผลการดำเนินงานปี 2563 ออกมาโดดเด่น

โดยก่อนหน้า นายเอกรัตน์ แจ้งอยู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เธียรสุรัตน์ จำกัด (มหาชน) หรือ TSR เปิดเผยว่า แนวโน้มผลการดำเนินงานปี 2563 คาดจะเติบโตอย่างแข็งแกร่งกว่าปีที่ผ่านมา โดยได้รับปัจจัยหนุนจากธุรกิจเครื่องทำน้ำแข็ง ธุรกิจใหม่ที่ร่วมทุนกับบริษัท อัลไพน์ วอเตอร์ จำกัด หลังจากบริษัทชนะการประมูลการจำหน่ายเครื่องทำน้ำแข็งของบริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR ร้าน Amazon Café และทำสัญญาจำนวน 100 เครื่อง มูลค่า 22 ล้านบาท ซึ่งตามแผนจะเริ่มทยอยติดตั้งและส่งมอบตั้งแต่เดือนธันวาคม 2563 เป็นต้นไป รวมถึงการตอบรับของตลาดที่ดีจากผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่เริ่มจำหน่าย ได้แก่ ระบบบำบัดและกรองน้ำใช้หรือวอเตอร์เมท (Water Mate)

“ที่ผ่านมาในปีนี้เราได้มีการขยายสาขาเพิ่มขึ้นกว่า 10 สาขา เพื่อกระจายตลาดให้ทั่วทุกภูมิภาค และเพิ่มทีมขาย 285 ทีม ส่งผลให้ยอดขายเครื่องกรองน้ำเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญแม้จะประสบวิกฤติเศรษฐกิจจากโควิด-19 และได้แรงหนุนจากธุรกิจใหม่ ระบบบำบัดและกรองน้ำใช้ และเครื่องทำน้ำแข็ง ที่มาช่วยต่อยอดธุรกิจปัจจุบันให้ครบฟังก์ชันมากขึ้น ซึ่งจะเป็นแรงส่งธุรกิจในปี 2564 เติบโตอย่างแข็งแกร่ง”

นอกจากนี้ บริษัทตั้งเป้าหมายรายได้รวมในปี 2564 เติบโต 10-15% ทำสถิติสูงสุดใหม่ (นิวไฮ) ต่อเนื่อง จากการขยายธุรกิจใหม่ และอยู่ระหว่างการเจรจาพันธมิตรยักษ์ใหญ่ธุรกิจร้านอาหาร เพื่อจำหน่ายและให้เช่าเครื่องทำน้ำแข็ง ผลักดันรายได้ของบริษัทเติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน สร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้นในอนาคต

Back to top button