SABINA ผนึก “อาคเนย์ฯ” มอบประกัน “โควิด-19” สร้างความเชื่อมั่นลูกค้า คุ้มครองนาน 3 เดือน

SABINA ผนึก "อาคเนย์ฯ" มอบประกัน "โควิด-19" สร้างความเชื่อมั่นลูกค้า คุ้มครองนาน 3 เดือน


นางสาวดวงดาว มหะนาวานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการส่งเสริมธุรกิจ บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) หรือ SABINA ระบุว่า เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ยังไม่คลี่คลาย บริษัทฯ จึงยังคงเดินหน้ามาตรการดูแลความปลอดภัยอย่างเคร่งครัดเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการในซาบีน่า ช้อป และเคาน์เตอร์ซาบีน่าในห้างสรรพสินค้าทุกแห่ง โดยเฉพาะการรักษาความสะอาดภายในร้าน

นอกจากนี้ ซาบีน่ายังจัดแคมเปญเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้ามากขึ้น ด้วยการร่วมกับบริษัท อาคเนย์ประกันภัย ในการส่งมอบความคุ้มครองประกันภัยโควิด-19 ให้กับลูกค้าที่ซื้อชุดชั้นในที่มียอดซื้อสุทธิ 1,200 บาท รับฟรีประกันภัยโควิด-19 ที่ให้ความคุ้มครองทันที 1 แสนบาทกรณีตรวจพบ คุ้มครองนานสูงสุด 90 วัน นับจากวันที่ลงทะเบียน โดยมีระยะเวลารออนุมัติ 14 วัน

“แม้ว่าที่ผ่านมา ช่องทางขายออนไลน์จะเป็นช่องทางที่สร้างการเติบโตสูง แต่เรายังมีซาบีน่าช้อปและเคาน์เตอร์ซาบีน่า ที่ให้บริการกับลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งในห้างสรรพสินค้า ดังนั้น เราจึงนำเสนอแคมเปญนี้ โดยร่วมมือกับพันธมิตรอย่างอาคเนย์ประกันภัย เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้ลูกค้าในการใช้บริการผ่านหน้าร้านเพิ่มมากขึ้น และเราเชื่อว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าอย่างแน่นอน”

สำหรับแคมเปญดังกล่าว จะจัดตลอดเดือนกุมภาพันธ์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 1-28 กุมภาพันธ์ 2564 ที่เคาน์เตอร์ซาบีน่าและซาบีน่า ช้อป ทุกสาขาทั่วประเทศ ส่วนช่องทางออนไลน์สามารถช้อปผ่าน Central Online หรือ Robinson Online เพื่อร่วมแคมเปญนี้ โดยเมื่อช้อปครบ 1,200 บาทสุทธิ รับฟรีประกันภัยโควิด-19 และพิเศษรับคะแนน The 1 Card คูณ 2 เท่า ทั้งนี้ จำกัดสิทธิ 1 สิทธิต่อ 1 ใบเสร็จและ 1 เบอร์โทร ตั้งแต่วันที่ 8-28 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564

Back to top button