PTG จัดกิจกรรม “PT ส่งต่อความห่วงใย แจกข้าวกล่องฟรี ครั้งที่ 2”

PTG จัดกิจกรรม “PT ส่งต่อความห่วงใย แจกข้าวกล่องฟรี ครั้งที่ 2”


นายสุวัชชัย พิทักษ์วงศาภรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอลิมปัส ออยล์ จำกัด บริษัทในเครือ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า หรือ โควิด-19 ระลอกใหม่ที่รุนแรงกว่าครั้งแรกตั้งแต่เดือนธันวาคมที่ผ่านมา บริษัทฯได้เล็งเห็นถึงปัญหาและความเดือดร้อนของสมาชิก Max Card กลุ่มผู้ประกอบอาชีพขับขี่รถโดยสารสาธารณะ ที่ได้รับผลกระทบจากภาวะค่าใช้จ่ายสูง แต่มีรายได้ลดลง จึงเดินหน้าจัดกิจกรรม “PT ส่งต่อความห่วงใย  แจกข้าวกล่องฟรีครั้งที่ 2”

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อแบ่งเบาค่าใช้จ่ายมื้อเที่ยง รวมทั้งเป็นการลดภาระค่าใช้จ่ายของผู้ขับขี่ ณ สถานีบริการ PT LPG ในสังกัด บริษัท โอลิมปัส ออยล์ จำกัด ในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล รวมทั้งสิ้นจำนวน 50 สถานี

สำหรับการแจกข้าวกล่องในครั้งนี้ จะเน้นกลุ่มผู้ที่ขับรถแท็กซี่ ตุ๊กตุ๊ก รถโดยสารสี่ล้อเล็กที่เป็นสมาชิก PT MAX CARD แล้วเข้ามาใช้บริการเติมก๊าซ LPG ที่สถานีบริการ PT LPG ที่ร่วมกิจกรรม ในเขตจังหวัดกรุงเทพฯ, นนทบุรี, ปทุมธานี, และสมุทรปราการ จำนวน 50 สถานี โดยเริ่มแจกตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ไปจนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564

Back to top button