“บช.น.” แนะเส้นทางเลี่ยงม็อบ ชุมนุมแยกราชประสงค์ 5 โมงเย็นวันนี้! กดดันปล่อยตัวผู้ชุมนุม

“บช.น.” แนะ 12 เส้นทางเลี่ยงม็อบ "เครือข่ายคนรุ่นใหม่นนทบุรี" ชุมนุมแยกราชประสงค์ กดดันปล่อยตัวผู้ชุมนุม 5 โมงเย็นวันนี้!


พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รอง ผบช.น.) เปิดเผยว่า กรณีกลุ่มราษฎรได้ประกาศนัดรวมตัวผ่านสื่อโซเซียลมีเดียบริเวณแยกราชประสงค์เวลา 17.00 น.วันนี้ (23 ก.พ.64) นั้น เนื่องด้วยบริเวณดังกล่าวเป็นพื้นที่ที่มีการจราจรหนาแน่น เป็นเส้นทางสายหลักซึ่งประชาชน ใช้ในการสัญจร เป็นแหล่งศูนย์กลางการค้าที่สำคัญ ปริมาณรถที่ใช้ทางจึงมีจำนวนมาก การจราจรหนาแน่น โดยเฉพาะในช่วงเวลาเร่งด่วน เพื่อความสะดวกในการเดินทางของประชาชน จึงขอแจ้งข้อมูลข่าวสารด้านการจราจร โดยขอให้หลีกเลี่ยงเส้นทางตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไปจนกว่าเสร็จสิ้นการชุมนุม ดังนี้

เส้นทางที่อาจได้รับผลกระทบและควรหลีกเลี่ยง

1.1 ถ.ราชดำริ (แยกราชดำริ – แยกประตูน้ำ)

1.2) ถ.พระราม 1 (แยกเฉลิมเผ่า – แยกราชประสงค์)

1.3) ถ.เพลินจิต (แยกราชประสงค์ – แยกชิดลม)

เส้นทางที่แนะนำให้ประชาชนไปใช้เพื่อหลีกเลี่ยงผลกระทบด้านการจราจร

2.1) ถ.ราชปรารภ

2.2) ถ.เพชรบุรี

2.3) ถ.พญาไท

2.4) ถ.พระราม 4

2.5) ถ.อังรีดูนังต์

2.6) ถ.สารสิน

2.7) ถ.สีลม

2.8) ถ.สาทร

2.9) ถ.วิทยุ

2.10) ถ.สุขุมวิท

2.11) ซอยต้นสน

2.12) ถ.หลังสวน

ทั้งนี้ บช.น. ได้จัดเตรียมกำลังตำรวจ จราจรคอยอำนวยความสะดวกด้านการจราจรให้แก่พี่น้องประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนในภาพรวม เพื่อให้ประชาชนได้รับผลกระทบน้อยที่สุด

สำหรับการนัดชุมนุมของมวลชนราษฎรในวันนี้ จัดโดยเครือข่ายคนรุ่นใหม่นนทบุรี เพื่อแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ในการยื่นข้อเรียกร้องให้ปล่อยตัวผู้ชุมนุมที่ถูกคุมขังจากการเคลื่อนไหวทางการเมือง

Back to top button