“ไทเกอร์ วูดส์” รถคว่ำพังยับใน LA อาการสาหัส หามส่งรพ.ผ่าตัดขาด่วน!

“ไทเกอร์ วูดส์” รถคว่ำพังยับใน LA อาการสาหัส หามส่งรพ.ผ่าตัดขาด่วน!


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ไทเกอร์ วูดส์ นักอล์ฟชื่อดังก้องโลก ประสบอุบัติเหตุรถคว่ำที่นครลอสแอนเจลิส ล่าสุด ถูกนำตัวเข้ารับการผ่าตัดแล้ว โดยเอเยนต์ระบุว่า อุบัติเหตุครั้งนี้รุนแรงมาก สภาพรถพังยับเยินเจ้าหน้าที่ต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างเพื่อนำร่างของโปรกอล์ฟคนดังออกมาจากซากรถ

รายงานระบุว่า วูดส์ ขับรถยนต์อเนกประสงค์รุ่น ‘Genesis GV80’ เพียงคนเดียว มุ่งหน้าขึ้นเหนือบนถนน ฮอว์ธอร์น บูเลวาร์ด ในนครลอสแอนเจลิส ก่อนที่รถของเขาจะประสบอุบัติเหตุพลิกคว่ำในเวลาประมาณ 7:00 น. วันที่ 23 ก.พ. 2564 โดยสภาพรถเสียหายอย่างหนัก

มาร์ค สไตน์เบิร์ก ผู้จัดการส่วนตัวของวูดส์ กล่าวว่า “ไทเกอร์ วูดส์ ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ในช่วงเช้าของวันอังคาร ที่รัฐแคลิฟอร์เนีย และขณะนี้กำลังเข้ารับการผ่าตัด เราขอขอบคุณสำหรับความเป็นส่วนตัว และกำลังใจจากทุกๆ คน”

ขณะที่สถานีโทรทัศน์ท้องถิ่นเคเอบีซี-ทีวี จับภาพอุบัติเหตุครั้งนี้ไว้ได้และพบว่า ด้านข้างของรถไถลบนพื้นถนน ด้านหน้าเสียหายหนัก ถุงลมนิรภัยทำงาน และซากรถอยู่ตรงข้างทางขึ้นเขา

ทั้งนี้ วูดส์เคยประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อปี 2552 ซึ่งต่อมากลายเป็นคดีความหย่าร้างกับอดีตภรรยา จากนั้นปี 2560 วูดส์ถูกรวบตัวฐานขับรถในสภาพมึนเมา ก่อนพิสูจน์ได้ว่าเป็นเพราะยาที่ใช้บรรเทาอาการปวด

Back to top button