“เจ๊แอน” โพสต์อีก! รอบนี้รัดกุมไม่เชียร์ซื้อ JKN ซึ่งหน้า แค่ย้ำกระแส “กันชง+18=โคตรรวย”

“เจ๊แอน” โพสต์อีก! รอบนี้รัดกุมไม่เชียร์ซื้อ JKN ซึ่งหน้า แค่ย้ำกระแส “กันชง+18=โคตรรวย”


จากกรณีที่วานนี้ (8 มี.ค.2564) นายจักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ หรือ เจ๊แอน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟสบุ๊คส่วนตัว โดยมีข้อความเชิญชวนซื้อหุ้น JKN และต่อมาได้มีการเปลี่ยนแปลงแก้ไขข้อความในภายหลังเหลือเพียง “กัญชง + 18 = โคตรรวย” เข้าใจกันเอง…แม่พูดมากไม่ได้

ล่าสุด ในวันนี้ (9 มี.ค.2564) นายจักรพงษ์ ได้มีการโพสต์ข้อความในเฟสบุ๊คส่วนตัวอีกครั้ง ภายหลังจากราคาหุ้น JKN ปรับตัวขึ้นอย่างร้อนแรง ซึ่งเป็นภาพที่มีตัวหนังสือว่า “กัญชงแท้เจ้าแรก เจ้าเดียวของไทย + 18 แบบ 24 ชั่วโมง = ทะลุเพดาน ตำนานรวยของโคตรรวย”

อีกทั้งมีการระบุข้อความว่า “ใครฟังไม่เข้าใจ…ก็ไม่ต้องรวย!!  ฉลามข้ามเพศ มันดุที่สุดในโลก!!!  บอกแล้ว!!! ย้ำแล้วย้ำอีกไปถึง ทะลุเพดาน!!!! หากไม่ได้ยินสิ่งที่พูดตั้งแต่เมื่อวานก็เข้าใจให้ดีซะวันนี้!!! เฮ้ย!!! เหนื่อยแทนคนไม่ได้เงิน!!!  น่าเสียดาย…ง่ายๆ เท่านี้น่าจะฟังเข้าใจ!!  หยุดทำอย่างอื่นได้แล้ว!!! อะไรที่สำคัญกว่า…ในชีวิตตอนนี้..ขณะนี้!!! ต้องรีบทำ!! Use your brain!!!  (มันคือการพูดให้คิดเตือนสติ!!! ไม่ได้เหยียดนะคะ เพราะคนคิดไม่เป็น ก็คิดไม่เป็นจริงๆ…คนไม่ได้เงินเที่ยวนี้…น่าจะต้องเกลียดตัวเองจริงๆ!!! มัวแต่โฟกัสเรื่องดราม่าไร้สาเลอะ!!! แต่เรื่องที่น่าจะต้องได้เงินกลับไม่ทำ!!! วันๆ มัวแต่คอมเม้นต์เรื่องไม่เป็นเรื่องของชาวบ้าน…งานอะไรที่ทำเงินกลับไม่คิดเดินหน้าเปิดหูเปิดตา เปิดโลกใหม่ๆ ให้ตัวเอง!!!) ย่ำอยู่กับที่ = จนย้ายความคิดให้กว้างไกลทำให้จิตแจ่มใส = รวย!!!  #ข้ามเพศพันล้าน #แอนจักรพงษ์ #ชาร์คแอน #ฉลามข้ามเพศ #ลูกแม่แอนจักรพงษ์ #annejakrajutatip”

ด้านราคาหุ้น JKN ล่าสุด ณ เวลา 15.24 น. อยู่ที่ระดับ 11.40 บาท ปรับตัวขึ้น 1.20 บาท หรือ 11.76% สูงสุดที่ระดับ 11.90 บาท ต่ำสุดที่ระดับ 10.50 บาท ด้วยมูลค่าการซื้อขาย 2.37 พันล้านบาท

 

 

 

 

Back to top button