“บสส.” ชวนชนะ “หนี้เสียสารพัดบัตร” 20-21 มี.ค.นี้

“บสส.” ชวนชนะ “หนี้เสียสารพัดบัตร” 20-21 มี.ค.นี้


“โครงการคลินิกแก้หนี้ by SAM”  จัดงาน “พบกันวันหยุดกับคลินิกแก้หนี้ by SAM” เพื่อให้คำปรึกษาและรับสมัครผู้ที่มีปัญหาหนี้เสียบัตรเครดิต บัตรกดเงินสด และสินเชื่อส่วนบุคคลที่ไม่มีหลักประกันกับธนาคารพาณิชย์และผู้ประกอบธุรกิจทางการเงิน (Non-Bank) รวม 35 แห่ง เข้าร่วมโครงการฯ ในวันเสาร์-อาทิตย์ ที่ 20-21 และ 27-28 มีนาคม 2564  ตั้งแต่เวลา 8.30-17.00 น. ณ สมาคมผู้บำเพ็ญประโยชน์แห่งประเทศไทย ใกล้ BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ (ทางออก 4) กรุงเทพฯ

ทั้งนี้ ผู้ที่เป็นหนี้เสียบัตรดังกล่าวไม่ควรพลาด เพราะนอกจากเป็นการเปิดบริการพิเศษเฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์ในเดือนมีนาคมแล้ว ผู้ที่มาร่วมงานยังได้รับ อีคูปองตรวจเครดิตบูโรแบบรู้ผลทันที ฟรี! ที่ศูนย์ตรวจเครดิตบูโร สถานี BTS ใกล้เคียงและสามารถนำเอกสารมาใช้ประกอบการสมัครเข้าร่วมโครงการฯ ได้ทันที  สำหรับลูกค้าที่ผ่านคุณสมบัติการสมัครเข้าโครงการฯ จะได้รับดอกเบี้ยต่ำเพียง 4-7% ต่อปี และระยะเวลาการผ่อนนานสูงสุดถึง 10 ปี

ทั้งนี้ “โครงการคลินิกแก้หนี้ by SAM”  กำหนดคุณสมบัติเบื้องต้นสำหรับผู้สนใจสมัครเข้าโครงการฯ ดังนี้ คือ เป็นบุคคลธรรมดาที่มีรายได้ อายุไม่เกิน 65 ปี และ เป็นหนี้เสียก่อน 1 กุมภาพันธ์ 2564 และเพื่อความรวดเร็วในการพิจารณาและรู้ผลการสมัครได้ทันทีในงาน ตามแนวคิด “เอกสารครบ-จบไว”  ขอให้เตรียมเอกสารสำคัญมายื่นในงาน ดังนี้

1.สำเนาบัตรประชาชนและสำเนาทะเบียนบ้าน  2. สลิปเงินเดือนย้อนหลัง หรือเอกสารแสดงรายได้ย้อนหลัง 3 เดือน 3. รายการเดินบัญชี (Statement) ย้อนหลัง 6 เดือน 4. เอกสารรายงานเครดิตบูโร  ส่วนผู้ที่ไม่สะดวกเข้าร่วมงานในวันและเวลาดังกล่าว สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียด “โครงการคลินิกแก้หนี้ by SAM”  ได้ที่เบอร์ใหม่ “สายด่วนชนะหนี้ 1443” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 8.30-17.00 น. หรือสมัครผ่านช่องทางออนไลน์ ทั้งเว็บไซต์ www.คลินิกแก้หนี้.com หรือ แอดไลน์ @debtclinicbysam และ Facebook คลินิกแก้หนี้ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

Back to top button