NUSA เกาะกระแส “กัญชง” ตั้งบ.ย่อย “ซีเอสอาร์ ณุศา” ลุยวิจัย-แปรรูปผลิตภัณฑ์

NUSA เกาะกระแส "กัญชง" ตั้งบ.ย่อย "ซีเอสอาร์ ณุศา" ลุยวิจัย-แปรรูปผลิตภัณฑ์


บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) หรือ NUSA ระบุว่า บริษัทจะทำการร่วมลงทุนกับนักลงทุนอิสระเพื่อจัดตั้งบริษัท ซีเอสอาร์ ณุศา จำกัด (บริษัทย่อย หรือ CSR NUSA) โดยมีวัตถุประสงค์ในการดำเนินกิจการเกี่ยวกับประกอบกิจการเพาะพันธุ์/เมล็ดพันธุ์ เพื่อทำการปลูก, วิจัย, พืชสมุนไพรต่างๆ รวมถึงกัญชา กัญชง ที่ได้รับอนุญาตตามที่กฎหมายกำหนด รวมทั้งการนำเข้าส่งออก และการจำหน่ายทั้งก่อนและภายหลังที่แปรรูปได้เป็นผลิตภัณฑ์หรือผลิตผลทางอาหาร เครื่องดื่ม เวชกรรมทางการแพทย์ และยารักษาโรค

โดยบริษัท ซีเอสอาร์ ณุศา จำกัด จะดำเนินการเกี่ยวกับประกอบกิจการเพาะพันธุ์/เมล็ดพันธุ์ เพื่อทำการปลูก, วิจัย, พืชสมุนไพรต่าง ๆ รวมถึงกัญชา กัญชง ที่ได้รับอนุญาตตามที่กฎหมายกำหนด รวมทั้งการนำเข้า ส่งออก และการจำหน่ายทั้งก่อนและภายหลังที่แปรรูปได้เป็นผลิตภัณฑ์หรือผลิตผลทางอาหาร เครื่องดื่ม เวชกรรมทางการแพทย์และยารักษาโรค ทุนจดทะเบียนจำนวน 5,000,000 บาท แบ่งออกเป็นหุ้นสามัญจำนวน 50,000 หุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 100.00 บาท

ทั้งนี้การร่วมลงทุนของ NUSA กับนักลงทุนอิสระ ในการจัดตั้ง บริษัท ซีเอสอาร์ ณุศา มีประโยชน์ในการช่วยในการทำวิจัยผลิตจำหน่าย การนำเข้า และ ส่งออก พืชสมุนไพรต่างๆ รวมถึงกัญชา กัญชง ที่ได้รับอนุญาตแล้ว และสามารถจำหน่ายผลิตภัณฑ์หรือผลิตผลทางอาหาร เครื่องดื่ม เวชกรรมทางการแพทย์ และยารักษาโรค

Back to top button