MPG เดินหน้าแตกไลน์ธุรกิจ Healthcare-Wellness ลุยเปิดคลินิกความงาม-ผลิตภัณฑ์บำรุง

MPG เดินหน้าแตกไลน์ธุรกิจ Healthcare-Wellness ลุยเปิดคลินิกความงาม-ผลิตภัณฑ์บำรุง คาดเริ่มดำเนินธุรกิจไตรมาส 2


บริษัท เอ็มพีจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ MPG ระบุว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท วันที่ 30 มีนาคม 2564 ได้มีมติอนุมัติจัดตั้ง บริษัท สลิม เวลเนส เอเชีย จำกัด (Slim Wellness Asia Co., Ltd.) (SWA) เป็นบริษัทย่อย มีทุนจดทะเบียน 40 ล้านบาท โดยบริษัทฯถือหุ้นในสัดส่วนร้อยละ 51, น.ส.ปรัน ปราชญ์เมธีกุล ถือหุ้นในสัดส่วนร้อยละ 40 และ น.ส.ทัชชกร แสนเวียน ถือหุ้นในสัดส่วนร้อยละ 9 ของทุนจดทะเบียน

โดยการจัดตั้ง บริษัท สลิม เวลเนส เอเชีย จำกัด เป็นไปเพื่อให้บริการคลินิกเสริมความงาม ซึ่งสอดคล้องกับกลยุทธ์การลงทุนในธุรกิจใหม่ (New business) ของบริษัทฯ โดยคาดว่าจะสามารถจดทะเบียนจัดตั้งบริษัทแล้วเสร็จภายในเดือนเมษายน 2564 และเริ่มดำเนินการธุรกิจภายในไตรมาส 2/2564

รวมทั้งอนุมัติจัดตั้ง บริษัท เอเชีย มิราเคิล เทรดดิ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด (Asia Miracle Trading Corporation Co.,Ltd.) (AMTC) มีทุนจดทะเบียน 1 ล้านบาท โดยบริษัท สลิม เวลเนส เอเชีย จำกัด ถือหุ้นทั้งหมด ทั้งนี้การจัดตั้ง บริษัท เอเชีย มิราเคิล เทรดดิ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด เป็นไปเพื่อรองรับการขยายธุรกิจผลิตภัณฑ์บำรุงซึ่งสอดคล้องกับกลยุทธ์การลงทุนในธุรกิจใหม่ (New business) ของบริษัทฯ ในด้าน Healthcare และ Wellness โดยคาดว่าจะสามารถจดทะเบียนจัดตั้งบริษัทแล้วเสร็จภายในเดือนเมษายน 2564 และเริ่มดำเนินการธุรกิจภายในไตรมาส 2/2564

Back to top button