WINMED ลุยโรดโชว์ออนไลน์พรุ่งนี้ เริ่ม 10:30-12:00 น.

WINMED ลุยโรดโชว์ออนไลน์พรุ่งนี้ เริ่ม 10:30-12:00 น.


บริษัท วินเนอร์ยี่ เมดิคอล จำกัด (มหาชน) หรือ WINMED เปิดเผยว่า บริษัทขอเชิญนักลงทุนร่วมรับฟังการนำเสนอข้อมูลธุรกิจ และรายละเอียดเบื้องต้นของหุ้น IPO โดยมีนายนันทิยะ ดารกานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร WINMED ,นายสมศักดิ์ ศิริชัยนฤมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด (APM) ที่ปรึกษาทางการเงิน และนายภควัฒน์ ตุลยนิติกุล ผู้อำนวยการ บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส จำกัด (มหาชน) (FSS) เป็นผู้ให้ข้อมูล

โดยงานจะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 23 เมษายน 2564 เวลา 10:30-12:00 น. ผ่านช่องทาง Facebook : Winnergymedical https://www.facebook.com/Winnergymedical/live  รวมถึงสามารถรับชม ผ่านช่องทาง Facebook : APM Channel และ Facebook : Asset pro Management Co.,LTD

อนึ่ง WINMED ประกอบธุรกิจเป็นผู้นำเข้าและจำหน่ายชุดตรวจเพื่อการวิเคราะห์ วินิจฉัยและ/หรือบำบัดรักษา รวมถึงเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่เกี่ยวข้อง และจำหน่ายเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์เพื่อการเก็บรักษาโลหิตและผลิตภัณฑ์ของโลหิต เพื่อการวิเคราะห์ วินิจฉัย และ/หรือ บำบัดรักษาโรค ซึ่งนำเข้าจากผู้ผลิตชั้นนำในต่างประเทศ

ทั้งนี้ WINMED จะเสนอขายหุ้นเพิ่มทุนให้กับประชาชนเป็นครั้งแรก จำนวน 120 ล้านหุ้น (มูลค่าที่ตราไว้ 0.50 บาท)  ภายหลังจากการเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) แล้วบริษัทจะมีทุนจดทะเบียนและทุนชำระแล้ว 200 ล้านบาท จากปัจจุบันที่มีทุนจดทะเบียน 200 ล้านบาท และมีทุนชำระแล้ว 140 ล้านบาท

Back to top button