PR9 จับมือ “Almas Hotel” เปิด “Hospitel” จำนวน 154 เตียง รองรับผู้ป่วยโควิด-19

โรงพยาบาลพระรามเก้า (PR9) จับมือกับโรงแรม Almas Hotel Bangkok เปิดที่พักรักษาตัวผู้ป่วยโควิด-19 อาการไม่รุนแรง จำนวน 154 เตียง


นายแพทย์เสถียร ภู่ประเสริฐ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท โรงพยาบาลพระรามเก้า จำกัด (มหาชน) หรือ PR9 เปิดเผยว่า โรงพยาบาลพระรามเก้าเปิดบริการ Hospitel ร่วมกับโรงแรม Almas Hotel Bangkok ซอยรามคำแหง 5 จำนวนทั้งสิ้น 154 เตียง เพื่อรองรับการรักษาผู้ป่วยโควิด-19

โดยรักษาตัวที่ Almas Hospitel ซึ่งผู้ป่วยจะอยู่ภายใต้การดูแลของโรงพยาบาลพระรามเก้าที่มีความพร้อมทั้งทีมบุคลากรทางการแพทย์, อุปกรณ์ต่างๆ ที่จำเป็นต่อการรักษาตามเกณฑ์มาตรฐานที่กระทรวงสาธารณสุขกำหนด ทั้งนี้ ผู้ป่วยที่ได้รับการประเมินโดยแพทย์ประจำโรงพยาบาลหากพบว่ามีอาการไม่รุนแรง หรือเป็นไปตามเกณฑ์การรักษาตัวที่ Hospitel จะสามารถเข้าพักรักษาที่โรงแรมได้ทันที

สำหรับบริการ Hospitel ภายใต้การดูแลของโรงพยาบาลพระรามเก้า ซึ่งนับเป็นห้องผู้ป่วยเฉพาะกิจแห่งใหม่ ในโรงแรม Almas Hotel Bangkok ซอยรามคำแหง 5 จำนวนรวม 154 เตียง โดยแบ่งเป็นห้อง “Single Room” สำหรับ 1 ท่าน ในราคา 6,500 บาทต่อคืน (14 คืน 91,000 บาท) และห้อง “Double Room” สำหรับ 2 ท่าน ในราคา 10,400 บาทต่อคืน (14 คืน 145,600 บาท ราคาเข้าพักสำหรับ 2 ท่าน ลดค่าห้อง 20%) รวมบริการอาหาร 3 มื้อ และแม่บ้านทำความสะอาดในตัว ในกรณีที่ผู้ป่วยพักไม่ครบ 14 คืน โดยทางโรงแรมจะคิดค่าบริการรายวันตามที่เข้าพักจริง

ทั้งนี้ ราคาดังกล่าว ไม่รวมค่าบริการพยาบาล, ค่ายา, ค่าหัตถการ และค่าบริการทางการแพทย์ของโรงพยาบาล โดยใช้อัตราค่าบริการเดียวกันกับที่โรงพยาบาลพระรามเก้า ทั้งนี้ ผู้ใช้บริการสามารถเรียกใช้บริการรถรับ-ส่ง ของโรงพยาบาล รอบละ 1,000 บาท

Back to top button