เมียนายพลงานเข้า! แบงก์กรุงศรีเตรียมสอบข้อเท็จจริง

เมียนายพลงานเข้า! แบงก์กรุงศรีเตรียมสอบข้อเท็จจริง จากกรณีคลิปหญิงเจ้าของรถเบนซ์ทะเลาะกับหญิงตั้งครรภ์ ทาง BAY ต้นสังกัดของหญิงเจ้าของรถเบนซ์ได้ตรวจสอบเบื้องต้นแล้วพบว่าหนึ่งในผู้มีส่วนร่วมในเหตุการณ์เป็นพนักงานของธนาคาร ขณะนี้กำลังสอบสวนข้อเท็จจริงอยู่ หากพบว่ากระทำผิดจริงจะดำเนินการตามระเบียบ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีการแชร์คลิปหญิงเจ้าของรถเบนซ์ทะเลาะกับหญิงตั้งครรภ์ โดยในสังคมออนไลน์แชร์กันว่า หญิงตั้งครรภ์ได้ถูกหญิงเจ้าของรถเบนซ์ซึ่งเป็นภรรยาของนายพลถีบเข้าที่ท้องจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่ภายหลังฝ่ายเจ้าของรถเบนซ์จะออกมาปฏิเสธว่าไม่ได้ตั้งใจถีบท้องหญิงตั้งครรภ์อย่างที่พูดกัน แต่เป็นเพียงการป้องกันทรัพย์สินของตนเอง

ล่าสุดเมื่อวันที่ 17 ต.ค. 58 ชาวเน็ตที่ติดตามข่าวดังกล่าวยังคงรู้สึกไม่พอใจในเรื่องนี้ จึงได้เข้าไปเขียนคอมเม้นท์ในเพจเฟซบุ๊กของธนาคารต้นสังกัดของหญิงคนดังกล่าว และอยากให้ธนาคารมีมาตรการลงโทษออกมา

ขณะที่ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) หรือ BAY ได้ชี้แจงว่าธนาคารได้ดำเนินการตรวจสอบในเบื้องต้นแล้วพบว่าหนึ่งในผู้มีส่วนร่วมในเหตุการณ์เป็นพนักงานของธนาคาร ซึ่งธนาคารรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขณะนี้ทางธนาคารกำลังสอบสวนข้อเท็จจริงอยู่ หากพบว่ากระทำผิดจริง ซึ่งเป็นพฤติกรรมที่ไม่อาจยอมรับได้ก็จะดำเนินการตามระเบียบในขั้นตอนต่อไป

Back to top button