RP เปิดเส้นทางเดินเรือเกาะสมุย-พะงัน พร้อมจัดโปรโมชั่นรับไฮซีซั่น

RP เปิดเส้นทางเดินเรือเกาะสมุย-พะงัน พร้อมจัดโปรโมชั่นรับไฮซีซั่น


บริษัท ท่าเรือราชาเฟอร์รี่ จำกัด (มหาชน) หรือ RP ระบุว่าที่ประชุมคณะกรรมการบริหารเมื่อวันที่ 13 พ.ย.อนุมัติการจัดทำโปรโมชั่น เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวช่วงไฮซีซั่น โดยเปิดเส้นทางเดินเรือ เส้นเดิม คือ เส้นทางระหว่างเกาะสมุย-เกาะพะงัน ที่ได้เคยเปิดให้บริการในปี 53 และได้ยกเลิกเส้นทางดังกล่าวในช่วงปลายปี 54 ตามที่ระบุไว้ในหนังสือชี้ชวน

โดยล่าสุดคณะกรรมการบริหาร เห็นว่าจะเป็นช่องทางหนึ่งในการเพิ่มรายได้ในช่วงไฮซีซั่นที่กำลังจะมาถึงในช่วงเทศกาลคริสต์มาส และวันขึ้นปีใหม่ ในเส้นทางระหว่างเกาะสมุย-เกาะพะงัน ซึ่งจะมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสและวันปีใหม่อย่างคับคั่ง โดยเฉพาะในคืน Full moon จึงเป็นการอำนวยความสะดวกให้แก่นักท่องเที่ยวระหว่างเกาะสมุย-เกาะพะงัน  เพื่อให้ความสะดวกและรวดเร็ว และประหยัดเวลาในการเดินทาง

สำหรับโปรโมชั่นตั๋วเรือในราคาพิเศษเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว ได้แก่ เส้นทางดอนสัก-สมุย-พะงัน และเส้นทางพะงัน-สมุย-ดอนสัก ลูกค้าสามารถจองซื้อตั๋วเรือได้ตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค.58-30 พ.ย.59 ตั๋วโดยสารมีอายุ 3 เดือนนับจากวันที่ซื้อตั๋ว ซึ่งใช้ได้ตลอดเส้นทางทั้ง 2 เกาะ โดยประเภทตั๋วเรือ สำหรับผู้ใหญ่ 400 บาท ,ตั๋วรถยนต์ 4 ล้อ 1,200 บาท และตั๋วรถมอเตอร์ไซด์ 500 บาท (ราคารวมแพคเกจ)

Back to top button