“แอกซ่าประกันภัย”จัดหนักตอบแทนลูกค้าส่งแคมเปญ”ลุ้นบินฟรีสู่ 7 จุดหมายในฝัน”

นางสาวมณีนุช คงอาชาภัทร ผู้อำนวยการสายงานการตลาด บมจ.แอกซ่าประกันภัย เปิดเผยว่า ในไตรมาสสุดท้ายของปี บมจ. แอกซ่าประกันภัย ร่วมกับ บ.วีแอนด์ เอ็น แอสโซซิเอทส์ จำกัด จัดกิจกรรมการตลาดเพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าที่ทำให้แอกซ่าได้รับการจัดอันดับเป็นแบรนด์ประกันภัยอันดับ 1 ของโลกต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 จากการจัดอันดับของอินเตอร์แบรนด์ ด้วยการเปิดตัวแคมเปญ "ลุ้นบินฟรีสู่ 7 จุดหมายในฝัน" มอบโชคตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พักไปยัง 7 จุดหมายปลายทางในฝันได้แก่ ปารีส, ซัปโปโร, มัลดีฟส์, โชล, ปักกิ่ง/เซี่ยงไฮ้, บาหลี และมัณฑะเลย์ รวมมูลค่ากว่า 340,000 บาท


นางสาวมณีนุช คงอาชาภัทร ผู้อำนวยการสายงานการตลาด บมจ.แอกซ่าประกันภัย เปิดเผยว่า ในไตรมาสสุดท้ายของปี บมจ. แอกซ่าประกันภัย ร่วมกับ บ.วีแอนด์ เอ็น แอสโซซิเอทส์ จำกัด จัดกิจกรรมการตลาดเพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าที่ทำให้แอกซ่าได้รับการจัดอันดับเป็นแบรนด์ประกันภัยอันดับ 1 ของโลกต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 จากการจัดอันดับของอินเตอร์แบรนด์ ด้วยการเปิดตัวแคมเปญ “ลุ้นบินฟรีสู่ 7 จุดหมายในฝัน” มอบโชคตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พักไปยัง 7 จุดหมายปลายทางในฝันได้แก่ ปารีส, ซัปโปโร, มัลดีฟส์, โชล, ปักกิ่ง/เซี่ยงไฮ้, บาหลี และมัณฑะเลย์ รวมมูลค่ากว่า 340,000 บาท

ให้ลูกค้าที่ซื้อประกันการเดินทาง AXA Smart Traveller Plus ผ่านทางออนไลน์ www.axa.co.th ตั้งแต่วันที่ 2 พ.ย. 2558 – 7 ก.พ. 2559 โดยลูกค้าจะได้รับสิทธิ์ลุ้นโชค 1 สิทธิ์ ต่อ 1 กรรมธรรม์ จับฉลากผู้โชคดีทุกๆ 2 สัปดาห์ รวมทั้งสิ้น 7 ครั้ง และสำหรับรายชื่อที่ไม่ได้รับรางวัลในแต่ละรอบ สามารถลุ้นต่อได้ในครั้งต่อไป เริ่มจับรางวัลตั้งแต่ 16 พ.ย.ศกนี้เป็นต้นไป ติดตามการประกาศรายชื่อผู้โชคดีผ่านทาง www.facebook.com/AXAthailand สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ AXA Call Center 02-118-8111

สำหรับรายละเอียดรางวัล เป็นตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พักสำหรับ 2 ท่าน รวม 7 รางวัลให้ร่วมลุ้น ดังนี้ กรุงเทพฯ – ปารีส ประเทศฝรั่งเศส 4 วัน 3 คืน มูลค่า 100,000 บาท, กรุงเทพฯ – ซัปโปโร ประเทศญี่ปุ่น 3 วัน 2 คืน มูลค่า 50,000 บาท, กรุงเทพฯ – มัลดีฟส์ ประเทศมัลดีฟส์ 3 วัน 2 คืน มูลค่า 50,000 บาท, กรุงเทพฯ – โซล ประเทศเกาหลีใต้ 3 วัน 2 คืน มูลค่า 50,000 บาท, กรุงเทพฯ – ปักกิ่ง หรือ เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน 3 วัน 2 คืน มูลค่า 40,000 บาท, กรุงเทพฯ – บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย 3 วัน 2 คืน มูลค่า 40,000 บาท และกรุงเทพฯ – มัณฑะเลย์ ประเทศพม่า 3 วัน 2 คืน รางวัลละ 30,000 บาท

บริษัทฯ ตั้งใจจะมอบประสบการณ์สุดพิเศษในแบบฉบับของแอกซ่า สมาร์ททราเวลเลอร์ พลัส ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของนักเดินทางให้สนุกกับการท่องเที่ยวได้อย่างเต็มที่ โดยบริษัทฯ มั่นใจว่าแคมเปญนี้จะกระตุ้นยอดขายในช่วงโค้งสุดท้ายนี้ ซึ่งน่าจะถูกใจและได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้า เนื่องจากในช่วงปลายปีมีช่วงวันหยุดยาวหลายวัน คนนิยมเดินทางไปท่องเที่ยวและพักผ่อนทั้งในและต่างประเทศ อีกทั้งภาครัฐมีมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะด้านการท่องเที่ยวจึงคาดว่าจะทำให้เกิดการบริโภคและจับจ่ายใช้สอยมากขึ้น

Back to top button