อลิอันซ์ อยุธยา ตอกย้ำการคุ้มครองครบเครื่องเปิดตัวผลิตภัณฑ์”สุขภาพ ปลดล็อค เอ็กซ์ตร้า”

อลิอันซ์ อยุธยา ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์คุ้มครองชีวิตและสุขภาพ ต่อยอดความสำเร็จผลิตภัณฑ์ขายดี เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "สุขภาพ ปลดล็อค เอ็กซ์ตร้า" ให้ความคุ้มครองครบเครื่อง ไม่ว่าจะป่วยหนักหรือเจ็บเบา จ่ายเบี้ยน้อยลง แต่ขยายความคุ้มครองให้เต็มๆ สูงสุดถึงปีละ 10 ล้านบาทต่อปี เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ที่ต้องรับภาระค่ารักษาพยาบาลที่นับวันจะเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ พร้อมให้ความคุ้มครองยาวนานถึงอายุ 85 ปี


นางสาวพัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายบริหารการตลาดและสื่อสารองค์กร บริษัท อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปัจจุบันค่าใช้จ่ายในการเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลมีอัตราที่ปรับตัวสูง ขึ้นมาก โดยเฉพาะในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุหรือเกิดเจ็บป่วยอย่างกระทันหัน ซึ่งถือเป็นค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นโดยไม่ได้เตรียมการไว้ล่วงหน้า ส่งผลให้ผู้ป่วยประสบปัญหาในการตัดสินใจที่จะเข้ารับบริการในโรงพยาบาลในแต่ละครั้งนอกจากนั้นผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตประเภทที่ให้ความคุ้มครองสุขภาพที่มีอยู่ในตลาดก็มักมีข้อจำกัด ทำให้ยังคงมีภาระส่วนต่างที่ลูกค้าต้องรับผิดชอบเอง เนื่องจากเงินประกันไม่ครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลทั้งหมดเมื่อต้องเข้าโรงพยาบาล

ในฐานะที่เป็นองค์กรที่ยึดศูนย์กลางอย่างแท้จริง อลิอันซ์ อยุธยา จึงต้องการที่จะเติมเต็มส่วนที่ขาดในจุดนี้เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างตรงจุด และเมื่อสองปีที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้ออกแบบผลิตภัณฑ์คุ้มครองชีวิตและสุขภาพที่ชื่อว่า “สุขภาพ ปลดล็อค” ซึ่งเป็นสัญญาเพิ่มเติมสุขภาพที่ปลดล็อคข้อจำกัดของสัญญาเพิ่มเติมสุขภาพแบบเดิมๆ มีความโดดเด่นที่สุดในตลาด ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี จึงได้ต่อยอดความสำเร็จโดยการ เปิดตัว “สุขภาพ ปลดล็อค เอ็กซ์ตร้า” จ่ายเบี้ยน้อยลง แต่รับความคุ้มครองเพิ่มขึ้น สูงสุดถึง 10 ล้านบาทต่อปี สำหรับแผน 5 พร้อมให้ความคุ้มครองนานถึงอายุ 85 ปี ทั้งนี้เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสบายใจอย่างเต็มที่ เมื่อมีเหตุจำเป็นต้องเข้าพักรักษาตัวในโรงพยาบาล

ผลิตภัณฑ์ “สุขภาพ ปลดล็อค เอ็กซ์ตร้า” เป็นสัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองสุขภาพที่เบิกง่าย จ่ายตามจริง ช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายส่วนใหญ่ หากต้องพักรักษาตัวในโรงพยาบาล ทั้งค่าผ่าตัด ค่าเครื่องมือแพทย์ ค่าวางยาสลบ ค่ารถพยาบาล และยังเพิ่มความพิเศษสุดด้วยบริการคุ้มครองผู้ป่วยนอก เช่น กรณีอุบัติเหตุที่รักษาภายใน 24 ชั่วโมงแรก รวมถึงผ่าตัดเล็กที่ไม่ต้องรักษาตัวในโรงพยาบาล เป็นต้น คุ้มยิ่งกว่าด้วย ค่าล้างไต ค่าเคมีบำบัด ค่าฉายแสง ผู้สนใจสามารถซื้อประกัน “สุขภาพ ปลดล็อค เอ็กซ์ตร้า” ได้ตั้งแต่อายุ 1 เดือน 1 วัน – 70 ปี ต่ออายุได้ถึง 84 ปี (คุ้มครองถึงอายุ 85 ปี)

“ด้วยความโดดเด่นในด้านสิทธิประโยชน์ที่เรามุ่งมั่นตั้งใจที่จะมอบให้กับลูกค้า เพื่อสร้างความอุ่นใจและสบายใจในยามที่เกิดเหตุไม่คาดฝัน อันสะท้อนถึงจุดเด่นของเราที่ยืนหยัดอยู่เคียงข้างลูกค้าคนไทยมาตลอด ระยะเวลากว่า 60 ปี เราจึงมั่นใจอย่างยิ่งว่าผลิตภัณฑ์ใหม่นี้จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างครอบคลุมยิ่งขึ้น และจะได้รับความสนใจจากลูกค้าอย่างท่วมท้นเช่นเคย และผลักดันให้อลิอันซ์ อยุธยา เป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์คุ้มครองชีวิตและสุขภาพในตลาดประเทศไทยตามเป้าหมาย” นางสาวพัชรา กล่าวทิ้งท้าย

ผลิตภัณฑ์ “สุขภาพ ปลดล็อค เอ็กซ์ตร้า” เปิดขายผ่านช่องทางตัวแทนเท่านั้น ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ตัวแทนประกันชีวิต อลิอันซ์ อยุธยา ทั่วประเทศ หรือ ศูนย์ดูแลลูกค้าฯ โทร. 1373 ตลอด 24 ชั่วโมง

Back to top button