บลจ.ทหารไทยออกกองเสริมผลตอบแทนตราสารหนี้เสนอขายถึงวันที่ 8 ก.ค.นี้ จองขั้นต่ำเพียง 1,000 บาท

บลจ.ทหารไทยออกกองทุนเสริมผลตอบแทนตราสารหนี้ เสนอขายถึงวันที่ 8 ก.ค.นี้ จองขั้นต่ำเพียง 1,000 บาท


นายสมจินต์ ศรไพศาล กรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนทหารไทย จำกัด หรือ บลจ.ทหารไทย เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดเสนอขายกองทุนกองทุนเปิดทหารไทย อินคัมพลัส ซึ่งเป็นกองทุนใหม่ในตระกูล “อินคัม ฟันด์” มีมูลค่าเงินทุนโครงการจดทะเบียนแล้วกับสำนักงานก.ล.ต. จำนวน 5,000 ล้านบาท เปิดเสนอขายครั้งแรกถึงวันที่ 8 ก.ค.นี้ จองซื้อขั้นต่ำเพียง 1,000 บาท

“จุดเด่นของกองทุนคือ การผสมผสานจุดแข็งของตราสารหนี้ที่ให้เสถียรภาพและความสม่ำเสมอของระดับราคาและผลตอบแทนร่วมกับจุดแข็งของอสังหาริมทรัพย์ที่ให้โอกาสของการเติบโตและเพิ่มกระแสรายรับ นอกจากนั้นกองทุนยังมีการรับซื้อหน่วยลงทุนโดยอัตโนมัติปีละประมาณ 4 ครั้ง และหากมีความจำเป็นสามารถขายคืนหน่วยลงทุนได้ทุกรอบ 3 เดือนรับเงินคืนหลังจากสั่งขายใน 3 วันทำการอีกด้วยดังนั้น กองทุนนี้จึงถือเป็นทางเลือกให้ผู้ลงทุนมีโอกาสได้กระแสรายรับที่สม่ำเสมอ แม้ในที่ช่วงตลาดเงินและตลาดทุนมีความผันผวนสูงเช่นในปัจจุบัน”

สำหรับกองทุนเปิดทหารไทย อินคัมพลัส มีการบริหารเชิงรุก โดยทีมผู้จัดการกองทุนของบริษัทจะมุ่งลงทุนในตราสารหนี้เพื่อสร้างเป็นแกนหลักของพอร์ตลงทุน และจัดสรรเงินลงทุนบางส่วนไปลงทุนในกองทุนอสังหาริมทรัพย์และกองทุนโครงสร้างพื้นฐานเพื่อเพิ่มโอกาสของผลตอบแทนให้สูงกว่าการลงทุนในตราสารหนี้ทั่วไปเพียงอย่างเดียว ขณะเดียวกันจะลดความผันผวนที่จะเกิดจากการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์เช่นกัน

Back to top button