BKI-TQM เพิ่มแพ็กเกจประกัน “โควิด-19” เบี้ยเริ่มต้น 99 บ.

BKI-TQM เพิ่มแพ็กเกจประกัน "โควิด-19" เบี้ยเริ่มต้น 99 บ.


นายอภิสิทธิ์ อนันตนาถรัตน กรรมการและประธานคณะผู้บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ BKI เปิดเผยว่าว่า บริษัทและบริษัท ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TQM ได้พัฒนากรมธรรม์ประกันภัยไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ (โควิด-19) ให้มีความคุ้มครองที่ครอบคลุมยิ่งขึ้น ด้วยแพ็กเกจที่หลากหลาย ให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อได้ตามความต้องการ โดยแบ่งเป็น 2 ทางเลือกหลักคือ แพ็กเกจเน้น เจอ จ่าย จบ เมื่อผู้เอาประกันภัยตรวจพบเชื้อไวรัสโควิด-19 จ่ายเงินก้อนทันที และแพ็กเกจเน้น คุ้มครองให้ชีวิต คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลและการเจ็บป่วยด้วยภาวะหรือโรคร้ายแรงจากการติดเชื้อไวรัสโควิด-19

ทั้งนี้ ทุกแพ็กเกจผู้เอาประกันไม่ต้องตรวจสุขภาพก่อนทำ และสามารถซื้อให้คนอื่นได้ด้วย โดยกรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคลและสุขภาพแบบเฉพาะโรค (เชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019) ในเงื่อนไขเจอ จ่าย จบ ประกอบไปด้วยแพ็กเกจ เบี้ย 99 บาท/ปี เมื่อตรวจพบการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 รับเงินก้อนทันที 20,000 บาท , เบี้ย 299 บาท/ปี เมื่อตรวจพบการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 รับเงินก้อนทันที 50,000 บาท  และเบี้ย 499 บาท/ปี เมื่อตรวจพบการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 รับเงินก้อนทันที 100,000 บาท

สำหรับแพ็กเกจที่เน้นความคุ้มครองให้ชีวิต คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลและการเจ็บป่วยด้วยภาวะหรือโรคร้ายแรงจากการติดเชื้อไวรัสโควิด-19  ประกอบด้วย เบี้ย 799 บาท/ปี คุ้มครองค่ารักษาพยาบาล 100,000 บาท และคุ้มครองเจ็บป่วยระยะสุดท้ายจากไวรัสโคโรนา 1,000,000 บาท และเบี้ย 999 บาท/ปี คุ้มครองค่ารักษาพยาบาล 200,000 บาท และคุ้มครองเจ็บป่วยระยะสุดท้ายจากไวรัสโคโรนา 2,000,000 บาท

ด้าน นายอัญชลิน พรรณนิภา ประธานของ TQM เปิดเผยว่า บริษัทและ BKI เล็งเห็นถึงความกังวลและความสุ่มเสี่ยงจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยได้พัฒนากรมธรรม์ประกันภัยไวรัสดังกล่าวต่อเนื่อง ด้วยการเพิ่มแผนความคุ้มครองให้มีทางเลือกที่หลากหลายยิ่งขึ้น พร้อมเบี้ยที่ราคาเบากว่าเดิม เพื่อช่วยให้คนไทยทั่วประเทศสามารถเข้าถึงประกันภัยได้ง่ายขึ้น แบ่งเบาภาระที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต ลดความกังวลในสถานการณ์ที่ตึงเครียด

โดยได้พัฒนาช่องทางการขายเพื่อให้ลูกค้าซื้อประกันภัยไวรัสดังกล่าว ได้ง่ายยิ่งขึ้นผ่านทุกช่องทางการขายของ TQM ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ สามารถซื้อให้ทั้งตนเองและซื้อให้คนอื่นได้อีกด้วย

สำหรับสถานการณ์ดังกล่าวได้สร้างความกังวลให้แก่คนไทยไปทั่วประเทศ หลายหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนเล็งเห็นความสำคัญของการทำประกันภัยเพื่อช่วยบรรเทาความเสี่ยงให้แก่บุคลากรในสังกัด โดยล่าสุดมหาวิทยาลัยศรีปทุม ได้ลงนามจัดซื้อกรมธรรม์ประกันภัยไวรัสโคโรนากับบริษัท จำนวน 25,000 กรมธรรม์ เพื่อมอบให้แก่บุคลากรและนักศึกษามหาวิทยาลัยศรีปทุมที่ลงทะเบียนเทอม 2/62

Back to top button