ส่งกำลังใจเชียร์! “น้องเมย์” สู้ศึกขนไก่ “ฮังการี” รอบแบ่งกลุ่ม 17.20 น.

ร่วมส่งกำลังใจเชียร์สาวไทย “น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ สู้ศึกขนไก่กับ “ลอรา ซาโรซี่” จาก ฮังการี ในรอบแบ่งกลุ่ม 17.20 น.


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มหกรรมกีฬาโอลิมปิก โตเกียว 2020 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น วันนี้ (25 ก.ค.) เข้าสู่การชิงเหรียญเป็นวันที่ 2 โดยวันนี้มีโปรแกรมการแข่งขันแบดมินตัน หญิงเดียว รอบแบ่งกลุ่ม โดย “น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ ความหวังของไทยเรา พบกับ ลอรา ซาโรซี่ จากประเทศฮังการี เวลา 17.20 ต่อเนื่องด้วยการแข่งขันแบดมินตัน ชายเดี่ยวรอบแบ่งกลุ่ม ระหว่าง กัณตภณ หวังเจริญ และ ไค เซเฟอร์ เวลา 18.00 น.

ด้าน “น้องเมย์” นักแบดมินตันหญิงเดี่ยวมืออันดับ 6 ของโลก ตัวแทนทีมชาติไทย เผยว่า รู้สึกดีใจและภูมิใจที่ได้มีโอกาสเป็นตัวแทนประเทศไทยในการเข้าร่วมแข่งขันในมหกรรมโอลิมปิก โตเกียว 2020 ณ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งถือเป็นโอลิมปิกครั้งที่ 3 บนเส้นทางอาชีพนักแบดมินตัน

ขณะนี้มีความฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยทั้งทางร่างกาย จิตใจ รวมทั้งยังได้มีเวลาฝึกซ้อมเรื่องของเทคนิคและแทคติกต่าง ๆ ถึงแม้ว่ารูปแบบการแข่งขันในปีนี้จะเปลี่ยนแปลงไปจากสถานการณ์โควิด-19 จนทำให้แฟน ๆ ชาวไทยไม่สามารถไปส่งเสียงเชียร์ถึงขอบสนามอย่างที่เคย แต่เชื่อมั่นว่ากองเชียร์ชาวไทยจะส่งกำลังใจที่ดีมาให้อยู่เสมอ โดยจะพยายามทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด สู้อย่างเต็มที่เพื่อแฟน ๆ ทุกคน

Back to top button