CV รับทรัพย์ 216 ลบ. หลังคว้างาน “อีพีซี” 5 โครงการ ดันแบ็กล็อกพุ่ง

CV มือขึ้นคว้าสัญญางาน "อีพีซี"  5 โครงการ มูลค่า 216 ลบ. ช่วยเสริมแบ็กล็อกแน่น ตอกย้ำพื้นฐานธุรกิจที่ดี


นายเศรษฐศิริ ศักดิ์สิทธิเสรีกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โคลเวอร์ เพาเวอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ CV เปิดเผยว่า บริษัทฯได้ลงนามสัญญางาน EPC จำนวนทั้งสิ้น 5 โครงการ มูลค่ารวม 216 ล้านบาท

โดยแบ่งเป็น (1.) โครงการสัญญาซื้อขายเครื่องจักรและออกแบบติดตั้งระบบผลิตเชื้อเพลิง โดยมีระยะเวลาดำเนินโครงการตั้งแต่ เดือน ส.ค.64 – มี.ค. 2565

(2.) โครงการสัญญาซื้อขายระบบผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์โครงการจัดซื้อพร้อมติดตั้ง Solar PV บนหลังคา เริ่มต้นระยะการทำโครงการ ส.ค. – ธ.ค. 2564

(3) โครงการงานติดตั้งระบบบริหารจัดการพลังงานรวม 3 โครงการ เริ่มต้นระยะการทำโครงการ ส.ค. – ธ.ค. 2564 ซึ่งจะทยอยรับรู้ในไตรมาส 3/2564 เป็นต้นไป และคาดว่าในช่วงที่เหลือของปีนี้งาน ที่เกี่ยวข้องกับทางด้านทั้งการออกแบบ ก่อสร้างโรงไฟฟ้า ติดตั้งระบบผลิตไฟฟ้า บริการเดินเครื่องและบำรุงรักษาจะทยอยออกมาอย่างต่อเนื่อง

“งานดังกล่าวจะเข้ามาช่วยเสริมให้ Backlog เพิ่มขึ้น ซึ่งเป็นการตอกย้ำพื้นฐานธุรกิจที่ดีของ CV ที่มีความเข้าใจในเทคนิคการออกแบบ การเลือกใช้เทคโนโลยี การจัดหาเครื่องจักรและอุปกรณ์ให้สามารถทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงการควบคุมต้นทุนอย่างเหมาะสม ซึ่งถือเป็นจุดเด่นทำให้ CV ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามาอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งปัจจัยดังกล่าวจะช่วยสนับสนุนให้ผลการดำเนินงานของเราเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง” นายเศรษฐศิริ กล่าว

 

Back to top button