NRF ซื้อกิจการ “อินดีม กรุ๊ป” เพิ่มช่องทางขายออนไลน์ เริ่มบุ๊กรายได้ทันที

NRF ซื้อกิจการ “อินดีม กรุ๊ป” เพิ่มช่องทางขายออนไลน์ ผ่านแพลตฟอร์ม INDEEM Universal E-Commerce Platform คาดว่าจะเริ่มรับรู้รายได้จากการลงทุนตั้งแต่ปลายไตรมาส 3/64


บริษัท เอ็นอาร์ อินสแตนท์ โปรดิวซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ NRF เปิดเผยข้อมูลผ่านระบบสารสนเทศของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ว่า ด้วยที่ประชุมคณะกรรมการบริหารบริษัท ครั้งที่ 8/2564 เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2564 ได้มีมติอนุมัติให้ บริษัทเอ็นอาร์เอฟ คอนซูมเมอร์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยที่บริษัทถือหุ้นร้อยละ 100 เข้าร่วมลงทุนร้อยละ 51 ในบริษัท อินดีม กรุ๊ป จำกัด (“อินดีม กรุ๊ป”) ที่ทำให้มีสภาพเป็นบริษัทย่อย ณ วันที่ 1 กันยายน 2564

โดยบริษัท อินดีม กรุ๊ป จำกัด ถูกจัดตั้งขึ้นเมื่อปี 2557 ดำเนินธุรกิจจัดจำหน่ายสินค้าในกลุ่มผลิตภัณฑ์สกินแคร์, กลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารเสริม และกลุ่มสินค้าอุปโภคบริโภค ในลักษณะแบบเครือข่าย (Multi-level Marketing หรือ “MLM”) หรือ Network Marketing และมีการจำหน่ายสินค้าผ่านระบบเครือข่ายนักธุรกิจ

นอกจากนี้ อินดีม กรุ๊ป ยังมีช่องทางจัดจำหน่ายผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ อาทิ พันล้าน (Phanlaan) และ ถูกดี (Tuuk Dee) อีกทั้งสนับสนุนนักธุรกิจทุกท่านในการติดเครื่องมือทางความคิดผ่านแพลตฟอร์ม SKILLUPDEMY ที่ผู้ใช้สามารถสร้างคอร์สออนไลน์ได้ด้วยตัวเอง ปัจจุบัน อินดีม กรุ๊ป มีทุนจดทะเบียนทั้งหมดจำนวน 5.00 ล้านบาท แบ่งออกเป็น 50,000 หุ้น มูลค่าหุ้น (ราคาพาร์) ละ 100.0 บาท

สำหรับการลงทุนครั้งนี้บริษัทมีวัตถุประสงค์ที่ขยายช่องทางการจัดจำหน่ายผ่านออนไลน์แพลตฟอร์ม INDEEM Universal E-Commerce Platform ที่นำเสนอนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายผ่านการสร้างเครือข่ายผู้บริโภคในรูปแบบ Omni Channel สร้างยอดขายจากผลิตภัณฑ์กลุ่มสกินแคร์, กลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารเสริม และกลุ่มสินค้าอุปโภคบริโภคที่มีส่วนผสมจากสารสกัดน้ำมันกัญชง (CBD) โดยการลงทุนในธุรกรรมดังกล่าวส่งผลให้ อินดีม กรุ๊ป มีสภาพเป็นบริษัทย่อยของบริษัท ทั้งนี้แหล่งที่มาของเงินลงทุนคือเงินทุนหมุนเวียน และคาดว่าจะเริ่มรับรู้รายได้จากการลงทุนในบริษัท อินดีม กรุ๊ป จำกัด ตั้งแต่ปลายไตรมาส 3 ปี 2564

สัดส่วนในการเข้าลงทุนและโครงสร้างผู้ถือหุ้นของอินดีม กรุ๊ป

Back to top button