BTS ขยายเวลาเดินรถถึง 22.00 น. หลังศบค.คลายล็อก เริ่ม 1 ต.ค. นี้

BTS แจ้งปรับเวลาบริการเดินรถไฟฟ้าสายสุขุมวิท และสายสีลม รถไฟฟ้าสายสีทอง และรถโดยสารด่วนพิเศษบีอาร์ที ถึง 22.00 น.หลัง ศบค.คลายล็อก เริ่ม 1 ต.ค.64 เป็นต้นไป หรือจนกว่าจะมีการแจ้งเปลี่ยนแปลง


นายสุรพงษ์ เลาหะอัญญา กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จํากัด (มหาชน) ซึ่งเป็นบริษัทในกลุ่มบริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) หรือ BTS เปิดเผยว่า ตามมติที่ประชุมศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โควิด-19 (ศบค.) มีมติผ่อนคลายข้อห้ามประชาชนออกนอกเคหสถาน (เคอร์ฟิว) จากเดิมกำหนดไว้ 21.00 – 04.00 น. ปรับไปเป็น เวลา 22.00 – 04.00 น.นั้น

ทั้งนี้บริษัทฯจึงปรับเวลาการให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอสทั้งสายสุขุมวิท และสายสีลม รถไฟฟ้าสายสีทอง และรถโดยสารด่วนพิเศษบีอาร์ที ขยายจากเดิมปิดให้บริการ 21.00 น.เป็น 22.00 น.เพื่อปฏิบัติตามคำประกาศจากทางรัฐบาล เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค. 2564 นี้ เป็นต้นไป หรือจนกว่าจะมีการแจ้งเปลี่ยนแปลงโดยมีรายละเอียดดังนี้

– รถไฟฟ้าบีทีเอส ขบวนสุดท้ายออกจากสถานีต้นทางเวลา 21.00 น.

– รถไฟฟ้าสายสีทอง ขบวนสุดท้ายออกจากสถานีต้นทางเวลา 21.30 น.

– รถโดยสารด่วนพิเศษบีอาร์ที ปรับเวลาให้บริการคันสุดท้ายที่สถานีต้นทางเวลา 21.30 น.

– ลานจอดแล้วจร ปรับเวลาให้บริการจนถึง 22.00 น.

นอกจากนี้บริษัทฯจะดำเนินการทุกวิถีทางเพื่ออำนวยความสะดวก เพิ่มความมั่นใจ และปลอดภัยแก่ผู้มาใช้บริการทุกท่าน และขอให้ผู้โดยสารทุกท่านโปรดเผื่อเวลาในการเดินทาง และกลับเข้าถึงเคหสถานก่อนเวลาที่ทางรัฐบาลกำหนด และปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัด บริษัทฯเชื่อว่าวิกฤติดังกล่าวจะผ่านไปได้ด้วยความร่วมมือจากทุกฝ่าย และขอย้ำว่าบริษัทฯจะมุ่งมั่นในการให้บริการเพื่อดูแลการเดินทางของผู้โดยสารอย่างดีที่สุด

 

 

Back to top button