GTG ยกทัพบุกลาสเวกัส ร่วมงาน “MJBizCon2021” อวดสุดยอดสายพันธุ์กัญชา-กัญชง

GTG พร้อมประกาศศักดาในงาน “MJBizCon 2021” มหกรรมกัญชา-กัญชงทันสมัยและใหญ่ที่สุดในโลก ณ เมือง Las Vegas และถือเป็นเจ้าแรกในประเทศไทยในรอบหลายปี ที่กำลังจะเข้าร่วมงานประชุม “MJBizCon 2021”


บริษัท โกลเด้น ไทรแองเกิ้ล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ GTG ผู้ผลิตและวิจัยกัญชา-กัญชงชั้นนำของประเทศไทย เตรียมทีมงานกว่า 30 ชีวิตเข้าร่วมงาน “MJBizCon” ประจำปี  2021 หรืองานมหกรรมกัญชา-กัญชง ณ เมือง Las Vegas หลังได้รับหนังสือเชิญสุด Exclusive จากผู้จัดงานคือ “MJBizDaily” สื่อสิ่งพิมพ์ข่าวธุรกิจกัญชา-กัญชงที่ได้รับความเชื่อถือและทรงอิทธิพลที่สุดในวงการ โดยในปีนี้ถือเป็นปีที่ 10 ของการจัดงาน และ GTG จะเป็นผู้ประกอบการด้านธุรกิจกัญชา-กัญชง เจ้าแรกในประเทศไทยในรอบหลายปี ที่ได้โอกาสเข้าร่วมงานประชุม “MJBizCon 2021”

สำหรับ MJBizCon เป็นงานประชุมกัญชา-กัญชงที่ยิ่งใหญ่และทันสมัยที่สุดในโลก จัดตั้งเพื่อผลักดันข้อตกลงและสร้างความสัมพันธ์ร่วมกับผู้เชี่ยวชาญด้านสายเขียวทั่วโลก ปัจจุบันมีผู้ประกอบการด้านกัญชา-กัญชงจากหลากหลายประเทศเข้าร่วมมากกว่า 1,000 แห่ง ที่แต่ละคนพร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์ นวัตกรรม เทคโนโลยี ใหม่ๆของผู้ประกอบการสู่ตลาดโลก

ทั้งนี้ งานจะมีขึ้นที่ ศูนย์การประชุมลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 20-22 ตุลาคม 2021 ซึ่ง GTG เตรียมจัดแสดงสินค้าของ Chanabis, Hemp Ice Cream และพาร์ทเนอร์อื่นๆ ของ GTG ที่ต้องการเผยแพร่สินค้ากัญชา-กัญชง คุณภาพสูงของไทยให้ชาวต่างชาติได้ประจักษ์ โดยมีเป้าหมายผลักดันธุรกิจกัญชา-กัญชงของไทยเติบโตสู่ระดับโลก

นายกฤษณ์ ธีรเกาศัลย์ กรรมการผู้จัดการของและผู้ร่วมก่อตั้ง GTG เผยว่า“งาน MJBizCon ถือเป็นงานมหกรรมจัดแสดงสินค้าที่ผู้ประกอบการกัญชา-กัญชง ทั่วโลกต่างมุ่งหวังเข้าร่วม ซึ่งต้องผ่านกระบวนการคัดเลือกจากผู้จัดงานด้วยว่ามีคุณสมบัติและศักยภาพเพียงพอที่จะไปโชว์สินค้าให้กับผู้เข้าชมงาน แน่นอนว่าเป็นงานที่รวมพันธมิตรทางธุรกิจ ที่ปรึกษาทางธุรกิจ นักลงทุน คอนเนคชั่นทางธุรกิจ ผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆ หรือโอกาสในการสร้างเครือข่ายธุรกิจเข้าด้วยกัน MJBizCon จึงเป็นงานที่ใครๆก็ต่างสนใจเข้าร่วม

โดย GTG เองเตรียมขนทั้งทีมงานและผลิตภัณฑ์ไปจัดแสดงสู่สายตาผู้ร่วมงานทุกคน เพื่อเป็นการเปิดประตูสู่ความร่วมมือระหว่างประเทศ ดึงพันธมิตรทางธุรกิจจากนานาชาติเข้ามาสร้างเสริม portfolio ของบริษัทให้โตและมีความเป็นสากลมากขึ้น นอกจากนี้ GTG ถูกเรียกว่าเป็นตัวแทนแห่งประเทศไทยในการนำเสนอกัญชา-กัญชงสู่สายตาโลก มุ่งหวังสร้างชื่อเสียงให้กับผลิตภัณฑ์สายพันธุ์ไทย ได้เป็นที่รู้จักและต้องการของโลกมากขึ้น เราจะทำให้ดีที่สุดเพื่อประกาศให้ทั่วโลกรู้ว่า ประเทศไทยพร้อมแล้วกับการเป็นผู้เล่นสำคัญในตลาดโลก”

ทั้งนี้ งานดังกล่าวจะมีขึ้นที่ ศูนย์การประชุมลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 20-22 ตุลาคม 2021 ซึ่ง GTG เตรียมจัดแสดงสินค้าของ Chanabis, Hemp Ice Cream และพาร์ทเนอร์อื่นๆ ของ GTG ที่ต้องการเผยแพร่สินค้ากัญชา-กัญชง คุณภาพสูงของไทยให้ชาวต่างชาติได้รู้จักและมีเป้าหมายผลักดันธุรกิจกัญชา-กัญชงของไทยเติบโตในระดับโลก

Back to top button