ITD ดัน “ธรณิศ กรรณสูต” ลูกชาย “เปรมชัย” กุมบังเหียนต่อ

ITD เผยกรณี "เปรมชัย" ถูกพิพากษาไม่กระทบการบริหาร ดัน “ธรณิศ กรรณสูต” ลูกชายนั่งตำแหน่งรักษาการประธานบริหาร ขึ้นกุมบังเหียนต่อ


บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) หรือ ITD ออกแถลงการณ์ว่า กรณีศาลฎีกาได้พิพากษาคดีนายนายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริหารของบริษัทฯ ซึ่งถือเป็นสิ้นสุดของกระบวนการยุติธรรมแล้วนั้น บริษัทฯ ขอเรียนชี้แจงว่า คำพิพากษาดังกล่าวไม่ได้มีผลกระทบต่อการคำเนินงาน และการบริหารธุรกิจของบริษัทฯ แต่อย่างใด

โดยบริษัทฯ มีการจัดตั้งคณะกรรมการบริหาร (Executive Committee) ประกอบด้วยผู้บริหารระดับสูง จำนวน 16 คน เพื่อดำเนินงานและบริหารงานมาตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2555 รวมระยะเวลา 9 ปี และบริษัทฯ ได้แต่งตั้งนายธรณิศ กรรณสูต เป็นรักษาการประธานบริหาร ตามมติที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทฯ เลขที่ 1/12/2564 เมื่อวันที่ 1 ธ.ค.2564 ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ปัจจุบันบริษัทฯ ได้จัดตั้งโครงสร้างการบริหารงานกลุ่มธุรกิจ (Cluster) มีการแบ่งสายงานในแต่ละกลุ่มงานก่อสร้าง ซึ่งมีจำนวน 8 กลุ่มธุรกิจ รวม 23 กลุ่มงานก่อสร้าง และกระจายหน้าที่ความรับผิดชอบในการบริหารงานให้กับผู้บริหารระดับสูง

ดังนั้นบริษัทฯ ขอเรียนให้ผู้ถือหุ้น คู่ค้า ลูกค้า และผู้มีส่วนได้เสียอื่นๆ ของบริษัทฯ เชื่อมั่นว่าคณะกรรมการบริหารของบริษัทฯ สามารถดำเนินงานและบริหารธุรกิจของบริษัทฯ ได้อย่างมีประสิทธิภาพต่อไป

อนึ่ง นายธรณิศ กรรณสูต เป็นบุตรชายคนเล็กของนายเปรมชัย จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาอุตสาหการ มหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนีย เบิร์กลีย์ สหรัฐอเมริกา

Back to top button