W แจ้ง “ณัฐวุฒิ เภาโบรมย์” ขายบิ๊กล็อต 11.59%-“แสงเดือน อิ๋วบำรุง” ลาออกรักษาการ CEO

W แจ้ง “ณัฐวุฒิ เภาโบรมย์” ขายบิ๊กล็อต 93 ล้านหุ้น คิดเป็นสัดส่วน 11.54% ฟาก “แสงเดือน อิ๋วบำรุง” ลาออกกรรมการ-รักษาการ CEO มีผล 9 ธ.ค.64 เร่งสรรหาคนใหม่ทดแทน


บริษัท วาว แฟคเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ W แจ้งผ่านตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ว่า ตามที่บริษัทฯ ได้แจ้งให้ทราบว่ามีการซื้อขายหุ้น W ผ่านระบบการซื้อขายของตลาดหลักทรัพย์บนกระดานใหญ่ (Big Lot Board) นั้น บริษัทฯ ขอแจ้งเพิ่มเติมว่า ในวันที่ 9 ธันวาคม 2564 ผู้ถือหุ้นของบริษัทฯ ได้ยื่นแบบรายงานการได้มาหรือจำหน่ายหลักทรัพย์ของกิจการ (แบบ 246-2) โดยมีรายละเอียดว่า เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2564 นายณัฐวุฒิ เภาโบรมย์ ได้จำหน่ายหุ้นทั้งหมดที่ถืออยู่ในบริษัทฯ จำนวน 93,933,333 หุ้น คิดเป็นสัดส่วนร้อยละ 11.5409 ของสิทธิออกเสียงทั้งหมดของกิจการ

นอกจากนี้ บริษัทฯ ได้รับหนังสือลาออกของนางแสงเดือน อิ๋วบำรุง จากการเป็นกรรมการ และ (รักษาการ) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โดยมีผลนับแต่วันที่ 9 ธันวาคม 2564 เป็นต้นไป โดยบริษัทฯ อยู่ในระหว่างการสรรหาบุคคลที่มีคุณสมบัติเหมาะสม เพื่อพิจารณาแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งที่ว่างลงดังล่าว โดยบริษัทฯ จะพิจารณาสรรหาจากบุคคลภายในก่อน ซึ่งบริษัทฯ จะแจ้งให้ทราบต่อไป

ในการนี้ บริษัทฯ ขอเรียนให้ทราบว่าการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างการถือหุ้นดังกล่าว รวมถึงการลาออกของนางแสงเดือน อิ๋วบำรุง จากการเป็นกรรมการ และ (รักษาการ) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไม่มีผลกระทบต่ออำนาจควบคุมในบริษัทฯ รวมถึงการบริหารงานและนโยบายในการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ แต่อย่างใด

Back to top button