CPN เดินหน้ารุกลักชูรี่เอาท์เล็ต เปิด “เซ็นทรัล วิลเลจ เฟส 2” 28 ม.ค.นี้

CPN จับมือพาร์ทเนอร์ “มิตซูบิชิ เอสเตท” เดินหน้ารุกตลาดลักชูรี่เอาท์เล็ต เตรียมเปิดตัว “เซ็นทรัล วิลเลจ เฟส 2” วันที่ 28 ม.ค.65 เอาใจสายช้อปแบรนด์เนมคุณภาพดีในราคาคุ้มค่า ลดสูงสุด 35-70% ตอบโจทย์ลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์


นายชาติ จิราธิวัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายพัฒนาโครงการ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ CPN กล่าวว่า  จากความสำเร็จในเฟสแรกที่เปิดให้บริการ เซ็นทรัล วิลเลจ ในเดือน ส.ค.62 ซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากนักช้อปทั้งไทยและต่างชาติ จึงมีความมั่นใจเตรียมเปิดเฟส 2 ในวันที่ 28 ม.ค. 65 ตามแผนที่วางไว้ ตอกย้ำการเป็น The First Real Luxury Outlet มอบประสบการณ์ที่มากกว่าการช้อปปิ้งแบรนด์เนม แต่เป็นไลฟ์สไตล์เดสติเนชั่นแห่งใหม่ที่ตอบโจทย์ลูกค้าได้ครบทุกไลฟ์สไตล์ นอกจากนี้ การจับมือกับพาร์ทเนอร์ มิตซูบิชิ เอสเตท (ไทยแลนด์) ยังเป็นอีกหนึ่งจุดแข็งสำคัญที่ทำให้บริษัทก้าวได้ไกลกว่าเอาท์เล็ตที่มีในไทย

ทั้งนี้ CPN มีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาโครงการที่เป็น Destination Landmark มาแล้วทั่วประเทศ เจาะกลุ่มลูกค้ากำลังซื้อสูงซึ่งเป็นฐานลูกค้าของศูนย์การค้าเซ็นทรัลที่ตอนนี้มี 36 สาขาในประเทศไทยและต่างประเทศ ผ่านช่องทาง Intensive Omnichannel ในขณะที่มิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป มีประสบการณ์ในการพัฒนาเอาท์เล็ตชื่อดังของเอเชีย ทำให้เซ็นทรัล วิลเลจ เป็นลักชูรี่เอาท์เล็ต ที่มีศักยภาพและมาตรฐานไม่แพ้เอาท์เล็ตแห่งอื่นของโลก

ส่วน นายณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด CPN กล่าวว่า บริษัทประสบความสำเร็จในการปั้นเซ็นทรัล วิลเลจให้เป็น The First Real Luxury Outlet in Thailand ด้วยการมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งลักชูรี่เอาท์เล็ตด้วยมาตรฐานระดับโลก นอกจากนี้จากความสำเร็จในเฟสแรก โดยบริษัทเล็งเห็นถึงจุดแข็งและจุดต่างของโครงการที่ดึงดูดและตอบโจทย์ลูกค้าได้ครบทุกไลฟ์สไตล์ ทำให้เซ็นทรัล วิลเลจ เป็นมากกว่าการช้อปปิ้งแบรนด์เนมแต่เป็น Lifestyle Destination ที่สมบูรณ์แบบที่สุดอีกแห่งหนึ่งของ CPN

สำหรับ เซ็นทรัล วิลเลจ มูลค่าโครงการรวมทั้ง 2 เฟสที่ 5 พันล้านบาท บนพื้นที่ 36,000 ตารางเมตร มีที่จอดรถมากกว่า 2,000 คัน ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ พร้อมมอบเอาท์เล็ตดีลที่ดีที่สุด ช้อปแบรนด์เนมคุณภาพดีในราคาคุ้มค่า ลดสูงสุด 35-70% ช่วงแคมเปญพิเศษลดถึง 90% เปิดให้บริการทุกวัน จันทร์-ศุกร์ เวลา 11.00-21.00 น.เสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 10.00-22.00 น.

ด้าน นายโทโมฮิโกะ เองูจิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิตซูบิชิ เอสเตท (ไทยแลนด์) กล่าวว่า โครงการเซ็นทรัล วิลเลจ เป็นหนึ่งในการบุกเบิกพอร์ตโฟลิโอใหม่ของบริษัทที่ได้รุกตลาดลักชูรี่เอาท์เล็ตครั้งแรกในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งการผนึกกำลังกันระหว่างมิตซูบิชิฯ และเซ็นทรัลพัฒนา ในแบบ Two Nations, One Success ได้พิสูจน์แล้วถึงความสำเร็จของเซ็นทรัล วิลเลจ ในเฟสแรก

โดยบริษัทยังคงเชื่อมั่นในศักยภาพการเติบโตและการฟื้นตัวด้านการท่องเที่ยวของประเทศไทย รวมไปถึงความต้องการซื้อสินค้าแบรนด์เนมในประเทศไทยที่มีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ และที่สำคัญบริษัทมีความเชื่อมั่นในโครงการเซ็นทรัล วิลเลจที่มอบประสบการณ์ช้อปปิ้งที่มีความลักชูรี่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่มีความหลากหลายของนักช้อปชาวไทย ในขณะเดียวกันยังส่งเสริมภาพลักษณ์ให้กับแบรนด์ชั้นนำที่มาเปิดกับเราด้วย

สำหรับการขยายโครงการเฟส 2 ทางมิตซูบิชิฯ เตรียมแผนที่จะดึงดูดแบรนด์คู่ค้าญี่ปุ่นมากขึ้น ที่มาพร้อมด้วยจุดเด่นของการให้บริการแบบญี่ปุ่นที่เหนือความคาดหมายเสมอ เพื่อมอบทั้งความสนุกและความสะดวกสบายในการช้อปปิ้งให้กับลูกค้าชาวไทยและชาวญี่ปุ่นที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย รวมถึงนักท่องเที่ยวต่างชาติที่กำลังกลับเข้ามาเที่ยวในประเทศไทย

Back to top button