J เปิดตัว SENERA SENIOR WELLNESS รับกระแส Aged Society พร้อมบริการปลายปี 65

“เจเอเอส แอสเซ็ท” รับกระแส Aged Society เปิดตัว SENERA SENIOR WELLNESS ในงาน InterCare Asia 2021 ปักหมุดเปิดให้บริการปลายปี 65


นายสุพจน์ สิริกุลภัสสร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจเอเอส แอสเซ็ท จำกัด (มหาชน) หรือ J ผู้เชี่ยวชาญในธุรกิจพื้นที่เช่าและพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เปิดตัวธุรกิจบริการด้านสุขภาพและการดูแลผู้สูงอายุ ภายใต้แบรนด์ SENERA SENIOR WELLNESS ในงาน InterCare Asia 2021 งานแสดงสินค้านวัตกรรมสำหรับผู้ใส่ใจในสุขภาพและความเป็นอยู่สำหรับผู้สูงอายุและวัยเกษียณ ครอบคลุมทั้งระดับผู้บริโภคและระดับธุรกิจ โดยเจาะกลุ่มผู้สูงอายุทั้งแนวคิด สุขภาพ ไลฟ์สไตล์ และความเป็นอยู่ พร้อมขึ้นเวทีเสวนาในหัวข้อ “บ้านที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้สูงวัยยุคใหม่” ร่วมกับพันธมิตรทางการแพทย์ ณ ไบเทค บางนา เมื่อเร็วๆ นี้

ทั้งนี้ นับเป็นการฉายภาพที่ชัดเจนของ เจเอเอส แอสเซ็ท ในการเดินหน้าโปรเจกต์ใหม่เพื่อรองรับสังคมสูงวัย ตามเมกะเทรนด์ทั่วโลก รวมถึงประเทศไทยที่กำลังก้าวสู่สังคมสูงวัยอย่างสมบูรณ์ และเป็นโอกาสของธุรกิจที่อยู่อาศัยสำหรับผู้สูงวัยมีดีมานด์เพิ่มสูงขึ้น ซึ่งบริษัทมีความพร้อมทั้งด้านความเชี่ยวชาญในการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ ผนึกกำลังกับบุคลากรทางการแพทย์ที่เข้ามาร่วมเป็นพันธมิตร สนับสนุนให้ SENERA SENIOR WELLNESS ครบวงจร ครอบคลุมเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพสำหรับผู้สูงวัยทั้งแบบไปเช้าเย็นกลับและแบบพักฟื้น อีกทั้ง ยังคำนึงถึงการนำเทคโนโลยี อาทิ แอปพลิเคชัน และแพลตฟอร์มต่างๆ มาใช้เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้สูงวัยอีกด้วย

โดย SENERA SENIOR WELLNESS สาขาแรก ตั้งอยู่บริเวณศูนย์การค้าชุมชน “JAS GREEN VILLAGE – KUBON” บนถนนคู้บอน ย่านรามอินทรา ปัจจุบันอยู่ระหว่างก่อสร้าง และกำหนดเปิดให้บริการปลายปี 65 สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.senerawellness.com/

Back to top button