AQUA ย้ำขึ้น XW พรุ่งนี้ รับสิทธิ “วอร์แรนต์” ฟรี 2:1

AQUA ย้ำเตรียมขึ้นเครื่องหมาย XW พรุ่งนี้ รับสิทธิ “AQUA-W3” ฟรี 2 หุ้นเดิม ต่อ 1 ใบสำคัญแสดงสิทธิ พร้อมMega Trend การลงทุนในธุรกิจใหม่ที่ AQUA กำลังซุ่มทำดีล


นายฉาย บุนนาค รักษาการกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อควา คอร์เปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ AQUA เปิดเผยว่า ผลประกอบการปี 2564 มีการเติบโตสูง โดยมีรายได้จากการดำเนินสุทธิ 819 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิ 165.14 ล้านบาท ซึ่งสูงสุดเป็นประวัติการณ์ ขณะเดียวกันบอร์ด AQUA เคาะแจกวอร์แรนต์ (AQUA-W3) ฟรี ในอัตรา 2 หุ้นเดิม ต่อ 1 ใบสำคัญแสดงสิทธิ โดยมีระยะเวลากำหนด ในวันที่ 11 มี.ค. 2565 ตลาดฯเตรียมขึ้นเครื่องหมาย XW (Excluding Warrant) โดยบริษัทฯ กำหนดวัน Record Date คือวันที่ 14 มีนาคม 2565

นอกจากนี้บริษัทฯ ได้เตรียมเปิดตัวธุรกิจใหม่ ซึ่งจะเป็นธุรกิจ Mega Trend ของโลกในเดือนเมษายนนี้ หลังจาก AQUA จำหน่ายธุรกิจกลุ่มสื่อนอกบ้าน (out of home ) ในบริษัทย่อยออกไปให้กับ Plan B ในมูลค่ากว่า 2.90 พันล้านบาท และเตรียมเข้าถือหุ้น Plan B มูลค่ากว่า 606 ล้านบาท ซึ่งอยู่ระหว่างการรออนุมัติจากผู้ถือหุ้น Plan B ในเดือนเมษายน เพื่อเป็นการจัดทัพการบริหารงานให้ตรงตามยุทธศาสตร์และเป้าหมายใหม่ตามนโยบายข้างต้น

Back to top button