NEWS จ่อขึ้น XW 28 มี.ค.นี้ แจก “W7” ฟรีผู้ถือหุ้น 2:1

นับถอยหลัง! สำหรับผู้ถือหุ้น NEWS เตรียมรับใบสำคัญแสดงสิทธิ “NEWS-W7” ฟรี  ในอัตราส่วน 2 หุ้นเดิมต่อ 1 ใบสำคัญแสดงสิทธิ จำนวน 5.28 หมื่นล้านหน่วย


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับผู้ถือหุ้น บริษัท นิวส์ เน็ตเวิร์ค คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ NEWS ที่เตรียมรับใบสำคัญแสดงสิทธิที่จะซื้อหุ้นสามัญของ NEWS ครั้งที่ 7 หรือวอแรนต์ NEWS-W7 ฟรี จำนวน 52,825,098,824 หน่วย

​ทั้งนี้ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย จะขึ้นเครื่องหมาย XW กำหนดสิทธิ ในวันที่ 28 มีนาคม 2565 ตามที่คณะกรรมการบริษัท NEWS มีมติแจกวอร์แรนท์ให้กับผู้ถือหุ้น ในอัตราส่วน 2 หุ้นเดิมต่อ 1 ใบสำคัญแสดงสิทธิเพื่อตอบแทนผู้ถือหุ้น

​ดังนั้น นอกจากผู้ถือสิทธิจะสามารถแปลงสิทธิได้ในอนาคตแล้ว ยังเหมือนได้การ์ดแห่งความสำเร็จจากธุรกิจการเงินการลงทุนรูปแบบใหม่ของบริษัท NEWS มาถือครองไว้ในมือก่อนใครด้วย จากที่ประกาศรุก Fintech เต็มรูปแบบ ทั้งยังมีการรายงานความคืบหน้าธุรกิจให้ผู้ถือหุ้นทราบอย่างต่อเนื่อง ตามที่บริษัทฯ ประกาศปรับตัวเข้าสู่ ธุรกิจ Fintech เต็มตัว

นายกฤษฎา พฤติภัทร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ประกาศคอนเฟิร์มว่า บริษัท เตรียมแถลงข่าว รายละเอียดความคืบหน้าแผนธุรกิจในช่วงเดือนเมษายนนี้ มีความพร้อมเต็มที่จากการเติมกำลังบุคลากรทางด้านไฟแนนซ์และเทคโนโลยีเข้าสู่ทีม พร้อมพัฒนาธุรกิจ Fintech ในด้านต่างๆ เพื่อลดช่องว่างทางด้านการเงิน ต้องติดตามข่าวกันให้ดีๆในการเปลี่ยนแปลงอย่างก้าวกระโดดของ NEWS

Back to top button