SEAFCO ปลื้มเดือนมี.ค. คว้า 6 งานรวด รับเงิน 434 ลบ.

SEAFCO เผยเดือนมี.ค. คว้างานใหม่ 6 โครงการรวด รับเงิน 434 ลบ.


บริษัท ซีฟโก้ จำกัด (มหาชน) หรือ SEAFCO เปิดเผยว่า บริษัทรับงานใหม่ จำนวน 6 โครงการ ในเดือนมีนาคม 2565 รวมค่างานก่อสร้างข้างต้นยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่มเป็นเงินประมาณ 433,800,000 บาท โดยมีดังต่อไปนี้

  1. โครงการ ศูนย์การแพทย์รามาธิบดีศรีอยุธยา, ถ.ศรีอยุธยา, กทม. ลักษณะงานที่รับ เสาเข็มเจาะแบบกลม ระบบเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม (Bored Pile) ลักษณะของสัญญาว่าจ้าง รวมค่าวัสดุ ผู้ว่าจ้าง มูลนิธิรามาธิบดี, โรงพยาบาลรามาธิบดี สถานะของโครงการ เริ่มงานต้นเดือนมีนาคม 2565
  2. โครงการ เอแพค ทาวเวอร์, ซ.สุขุมวิท 63, กทม.ลักษณะงานที่รับ เสาเข็มเจาะแบบกลม ระบบเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม (Bored Pile) ลักษณะของสัญญาว่าจ้าง รวมค่าวัสดุ ผู้ว่าจ้าง บริษัท เอแพค แลนด์ จำกัด สถานะของโครงการ เริ่มงานต้นเดือนเมษายน 2565
  3. โครงการ เนสท์เล่ ลีโอ, นิคมอุตสาหกรรมอมตะ ซิตี้ ระยอง ลักษณะงานที่รับ เสาเข็มเจาะแบบกลม ระบบเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม (Bored Pile) ลักษณะของสัญญาว่าจ้าง รวมค่าวัสดุ ผู้ว่าจ้าง บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด สถานะของโครงการ เริ่มงานต้นเดือนเมษายน 2565
  4. โครงการ ก่อสร้างทางหลวงพิเศษหมายเลข 82 สายบางขุนเทียน-บ้านแพ้ว ตอน 2 (เอกชัย 2), ทางหลวงหมายเลข 35 (ถนนพระราม 2) ลักษณะงานที่รับ เสาเข็มเจาะแบบเหลี่ยม (Barrette Pile) ลักษณะของสัญญาว่าจ้าง ไม่รวมค่าวัสดุ ผู้ว่าจ้าง บริษัท กรุงธนเอนยิเนียร์ จำกัด สถานะของโครงการ เริ่มงานต้นเดือนเมษายน 2565
  5. โครงการ ก่อสร้างทางหลวงพิเศษหมายเลข 82 สายบางขุนเทียน-บ้านแพ้ว ตอน 4 (เอกชัย 4), ทางหลวงหมายเลข 35 (ถนนพระราม 2) ลักษณะงานที่รับ เสาเข็มเจาะแบบกลม ระบบเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม (Bored Pile) และเสาเข็มเจาะแบบเหลี่ยม (Barrette Pile) ลักษณะของสัญญาว่าจ้าง ไม่รวมค่าวัสดุ ผู้ว่าจ้าง บริษัท กรุงธนเอนยิเนียร์ จำกัด สถานะของโครงการ เริ่มงานต้นเดือนเมษายน 2565
  6. โครงการ โรงแรม บางกอก สาทร, ถ.สาทรใต้, กทม. ลักษณะงานที่รับ เสาเข็มเจาะแบบกลม ระบบเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม (Bored Pile) ลักษณะของสัญญาว่าจ้าง ไม่รวมค่าวัสดุ ผู้ว่าจ้าง บริษัท สยาม มัลติ คอน จำกัด สถานะของโครงการ เริ่มงานต้นเดือนพฤษภาคม 2565

Back to top button