“อายิโนะโมะโต๊ะ” เปิดแพลตฟอร์มใหม่ ชมโรงงานแบบออนไลน์ ชูเทคโนฯทันสมัย

“อายิโนะโมะโต๊ะ” เปิดตัวแพลตฟอร์มใหม่ เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจเยี่ยมชมโรงงานรูปแบบออนไลน์ผ่าน 360 องศา ชูเทคโนโลยีการผลิตทันสมัยและการบริหารจัดการ เพื่อให้รู้สึกเสมือนได้เดินทางไปเยี่ยมชมโรงงานจริง


บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทเปิดตัวแพลตฟอร์มใหม่ล่าสุด ที่เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมโรงงานรูปแบบใหม่ในรูปแบบออนไลน์ผ่านมุมมอง 360 องศา ที่ให้ความรู้สึกเสมือนได้เดินทางไปเยี่ยมชมโรงงานจริงๆ ชูจุดเด่น “สะดวก สนุก และเรียนรู้ได้ง่ายๆ ทุกที่ ทุกเวลา”

อย่างไรก็ตาม สะท้อนภาพลักษณ์ การเป็นบริษัทผู้ผลิตอาหารชั้นนำ ที่เข้าใจความต้องการของผู้บริโภค และความมุ่งมั่นที่จะเป็นกลุ่มบริษัทผู้ส่งมอบแนวทางการแก้ปัญหาและนวัตกรรมที่เกี่ยวกับอาหารและสุขภาพ พร้อมส่งเสริมสังคมแห่งการเรียนรู้และสร้างสรรค์สิ่งดีๆให้สังคมไทย สอดคล้องกับนโยบาย การสร้างคุณค่าร่วมกับสังคม (The Ajinomoto Group Creating Shared Value-ASV)” ที่บริษัทยึดมั่นเสมอมา

ทั้งนี้ เพื่อร่วมป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 และสอดรับกับพฤติกรรมของผู้บริโภคที่ปรับเปลี่ยนไปในรูปแบบชีวิตวิถีใหม่ (new normal life) บริษัทฯ จึงได้นำเสนอนวัตกรรมใหม่ของการเยี่ยมชมโรงงาน ที่อำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่สนใจทั่วประเทศสามารถเรียนรู้เทคโนโลยีกระบวนการผลิต การบริหารจัดการด้านสิ่งแวดล้อมภายใต้แนวคิดโรงงานสีเขียวของบริษัทได้ ผ่านช่องทางออนไลน์

โดยเปิดให้ทุกท่านเข้าเยี่ยมชมแล้วที https://onlineajinomotofactorytour.com/ หรือ แสกน QR Code ในโปสเตอร์ และหากสาถานการณ์แพร่ระบาดโรคโควิด-19 ดีขึ้นแล้ว สามารถเข้าเยี่ยมชมโรงงานจริงๆ ได้ผ่านทาง https://www.ajinomoto.co.th/th/our-activity/general-factory-visit

Back to top button