“ไฮโซลูกนัท” แฉซ้ำ “จุรินทร์” รู้วีรกรรมฉาว “ปริญญ์” อยู่แล้ว จี้สอบจริยธรรมกก.บห.ทั้งคณะ

"ไฮโซลูกนัท" แฉซ้ำ! เชื่อ “จุรินทร์” รู้พฤติกรรม “ปริญญ์" อยู่แล้ว! เผยก่อนเข้าพรรคถูกสั่งลบเรื่องฉาว จี้สอบจริยธรรม “กก.บห.” ทั้งคณะ พร้อมอ้างคำอดีตหัวหน้าพรรคเคยเตือนแล้ว


เป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างต่อเนื่องสำหรับกรณีที่นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม ทนายความชื่อดัง ออกมาเปิดเผยว่ามีผู้เสียหายรายหนึ่งถูกรองหัวหน้าพรรคการเมืองใหญ่ลวนลาม หอมแก้ม กอดจูบ จับก้นโดยไม่สมยอม ก่อนจะมีผู้เสียหายหลายรายทยอยออกมาเปิดเผยว่าโดนรองหัวหน้าพรรคการเมืองใหญ่คนดังกล่าวลวนลาม ทำอนาจารเช่นเดียวกัน

โดยต่อมานายปริญญ์ พานิชภักดิ์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้ออกมาประกาศลาออกจากทุกตำแหน่งในพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อพิสูจน์ความจริงตามกระบวนการยุติธรรม และยืนยันว่าข้อกล่าวหาทั้งหมดนั้นไม่ใช่ความจริง

ล่าสุดนายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ ไฮโซลูกนัท อดีตสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุว่า “ขอยืนยันให้เลยว่า นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ไม่มีทางที่จะไม่รู้ถึงพฤติกรรมของนายปริญญ์ แท้จริงแล้ว ก่อนที่นายปริญญ์ จะเข้ามาร่วมงานกับพรรคประชาธิปัตย์ ได้มีการคุยกันก่อนแล้วว่า ต้องไปหาวิธีไล่ลบหลักฐาน เรื่องข่าวฉาว คดีขมขืนที่ london ไม่ให้หาเจอได้ง่ายๆ ปิดให้มิดชิด และปรับภาพลักษณ์ใหม่ให้ขายได้ (ในความคิดแบบ ปชป) ทั้งนั้น ในแวดวงนักธุรกิจ นักการเมือง ใครๆ เค้าก็รู้ๆ กันอยู่ ทั้งหมดนี้ผมทราบจากการบอกเล่าของอดีตหัวหน้าพรรคคนนึง – ยังจำได้ว่ายังมีคนพูดว่า ถ้าคนนี้เข้าพรรค มีปัญหาแน่ๆ พฤติกรรมเช่นนี้ ควรถูกสอบจริยธรรม ทั้งคณะกรรมการบริหารพรรค”

Back to top button