WINMED ยิ้มรับดีมานด์ ATK พุ่ง เร่งส่งแบรนด์ JOYSBIO 1 ล้านชุด วางขาย “วัตสัน” ทั่วประเทศ

WINMED รับอานิสงส์ความต้องการใช้ชุดตรวจ ATK พุ่งหลังสงกรานต์ เร่งส่งแบรนด์ “JOYSBIO” 1 ล้านชุด วางขายร้าน “วัตสัน” ทั่วประเทศ หนุนรายได้ปีนี้แตะ 800 ลบ.


นายนันทิยะ ดารกานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วินเนอร์ยี่ เมดิคอล จำกัด (มหาชน) หรือ WINMED ผู้นำเข้าและจำหน่ายเครื่อง และชุดอุปกรณ์ สำหรับการเก็บ การตรวจวิเคราะห์ วินิจฉัย และการบำบัดรักษาทางการแพทย์ เปิดเผยว่า หลังช่วงวันหยุดต่อเนื่องเทศกาลสงกรานต์ คาดว่ายอดขายชุดตรวจคัดกรองโควิด-19 ด้วยตัวเอง หรือ ATK มีแนวโน้มเติบโตอย่างมาก เนื่องจากประชาชนให้ความสำคัญการตรวจคัดกรอง เพื่อช่วยลดการแพร่เชื้อ

โดยบริษัทได้รับคำสั่งซื้อ ชุดตรวจคัดกรองโควิด-19 แบบเร่งด่วนด้วยตนเอง (ATK) สำหรับแบรนด์ JOYSBIO สำหรับตรวจคัดกรอง ด้วยวิธีการเก็บตัวอย่างจากทางโพรงจมูกส่วนปลาย และ แบบน้ำลาย เข้ามาเพิ่มเติมจำนวนกว่า 1 ล้านชุด เพื่อวางจำหน่ายในร้าน Watson ซึ่งถือเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงามที่มีสาขากว่า 590 สาขาทั่วประเทศ โดยมุ่งเน้นขยายกลุ่มลูกค้ารายย่อย ซึ่งบริษัทจะเร่งทยอยจัดส่งให้เสร็จสิ้นภายในเดือน เมษายนนี้ และคาดว่าจะสามารถรับรู้รายได้ในช่วงไตรมาส 2/2565

ขณะเดียวกัน บริษัทมียอดคำสั่งซื้อ ชุดตรวจคัดกรองโควิด-19 แบบเร่งด่วน (ATK) สำหรับแบรนด์ JOYSBIO และ LITUO จากกลุ่มลูกค้า สถานพยาบาล คลินิก ผู้ประกอบการ บริษัทเอกชน  และประชาชนทั่วไปผ่านร้านขายยา ช่องทางออนไลน์ เข้ามาอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้ บริษัทเดินหน้าสร้างยอดขายผลิตภัณฑ์ชุดตรวจคัดกรองโควิด-19 แบบเร่งด่วนด้วยตนเอง (ATK) ด้วยกลยุทธ์การทำการตลาด มุ่งแนะนำสินค้าต่อกลุ่มลูกค้ารายย่อยผ่านสื่อออนไลน์ และโซเชียลมีเดีย ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง พร้อมเตรียมขยายช่องทางการจำหน่ายผ่านร้านสะดวกซื้อ และ Modern Trade เพิ่มเติม เพื่อให้สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ครอบคลุมทั่วประเทศ

ทั้งนี้ เนื่องจากช่วงวันหยุดต่อเนื่องเทศกาลสงกรานต์ ประชาชนส่วนใหญ่ ได้เดินทางกลับภูมิลำเนาจังหวัดต่างๆ เกิดการพบปะสังสรรค์ ร่วมทำกิจกรรมวันสงกรานต์ รวมถึงท่องเที่ยวตามสถานที่ท่องเที่ยว ที่มีการรวมกลุ่มคนจำนวนมาก การตรวจคัดกรองหาเชื้อโควิด-19 ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพ มีมาตรฐาน จึงมีความจำเป็นอย่างมาก เพื่อช่วยลดการแพร่กระจายของเชื้อ ในครอบครัว ที่ทำงาน โรงเรียน และชุมชน คาดว่าจะมีกระแสตอบรับที่ดีและเป็นปัจจัยสนับสนุนให้การเติบโตของรายได้รวมในปีนี้ เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ ประมาณ 800 ล้านบาท นายนันทิยะ กล่าว

Back to top button