WP เดินสายแนะนำสินค้า ลงพื้นที่ตลาด-แผงลอย ขยายฐานลูกค้าทั่วปท.

WP ผุดแคมเปญ “วันนี้คุณใช้เวิลด์แก๊สแล้วหรือยัง” บุกตลาดทั่วปท. ลงพื้นที่จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายขยายฐานลูกค้า ประเดิมจังหวัดแรกที่นครราชสีมา พร้อมมอบโปรโมชั่นช่วยผู้ประกอบการร้านอาหารสตรีทฟู้ด และแผงลอยในช่วงโควิด-19


นางสาวชมกมล พุ่มพันธุ์ม่วง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) หรือ WP เปิดเผยว่า ภายใต้วิสัยทัศน์เปลี่ยนผ่านสู่การเติบโตที่ยั่งยืน หรือ Transformation for Sustainable Growth” ของดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ในปีนี้ หนึ่งในเป้าหมายที่บริษัทให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก คือการเสริมความแข็งแกร่งธุรกิจหลักอย่างก๊าซ LPG โดยมีกลยุทธ์หลักในการมุ่งขยายฐานลูกค้าทั่วประเทศ นี่จึงเป็นที่มาของการจัดแคมเปญ “วันนี้คุณใช้เวิลด์แก๊สแล้วหรือยัง” ลงพื้นที่ตลาดให้กับร้านค้าสตรีทฟู้ดและแผงลอยทั่วประเทศ เพื่อสร้างประสบการณ์เกี่ยวกับแบรนด์ และนำเสนอจุดเด่นของถังแก๊สเวิลด์แก๊สซึ่งมีคุณสมบัติเด่น “ถังดี มีมาตรฐาน คุณภาพแก๊สเต็มถัง” พร้อมให้ข้อมูลการสั่งแก๊สที่ร้านแก๊สใกล้บ้าน

รวมถึงเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกกิจกรรม ลด แลก แจก แถม ช่วยเหลือแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้กับผู้ประกอบการร้านอาหารขนาดเล็ก และสตรีทฟู้ด และแผงลอย ในช่วงที่ได้รับผลกระทบทางเศรษฐกิจจากสถานการณ์โควิด-19 โดยมีการเริ่มต้นกิจกรรมครั้งแรกในพื้นที่ตลาดสด และย่านการค้ากว่า 20 แห่งในจังหวัดนครราชสีมาเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา นำทีมโดย คุณตี๋อ้วน-นำชัย จรรยาฐิติกุลนักแสดงและพิธีกรชื่อดัง ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้ประกอบการร้านอาหารรายย่อย และประชาชนทั่วไปอย่างล้นหลาม

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดวันเวลาและสถานที่การลงพื้นที่ในจังหวัดอื่นๆ ในแคมเปญ “วันนี้คุณใช้เวิลด์แก๊สแล้วหรือยัง” ได้ที่เฟสบุ๊ค WP Energy

Back to top button