STI รุกมิกซ์ยูส “Cloud 11” เจาะกลุ่มยุคดิจิทัล เล็งเปิดบริการปี 68

STI เดินหน้าโครงการ “Cloud 11 มิกซ์ยูส” ย่านนวัตกรรม Bangkok Cybertech District เจาะกลุ่มยุคดิจิทัล-ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ รวมถึงโครงการใหม่รอรับรู้รายได้หลายโครงการ


นายสมเกียรติ ศิลวัฒนาวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สโตนเฮ้นจ์ อินเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ STI ผู้นำกลุ่มธุรกิจบริหารและควบคุมงานก่อสร้างครบวงจร เปิดเผยถึงการเดินหน้าลุยโครงการใหม่ Cloud 11 มิกซ์ยูส (Mixed-use) ขนาดใหญ่ มีพื้นที่อาคาร 250,000 ตารางเมตร ในย่านนวัตกรรม Bangkok Cybertech District ศูนย์กลางดิจิทัลและไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ในปัจจุบัน ซึ่งตั้งอยู่บนที่ดิน 27 ไร่ ติดถนนสุขุมวิท ใกล้สถานี BTS อุดมสุข ที่ปัจจุบันโครงการได้เริ่มดำเนินการก่อสร้างแล้ว โดย บริษัท นันทวัน จำกัด (Thai Obayashi) และคาดว่าจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในปี 2568

โดย สโตนเฮ้นจ์ อินเตอร์ ได้รับความไว้วางใจจาก บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) มาอย่างต่อเนื่อง ในการเป็นที่ปรึกษาและควบคุมงานก่อสร้างในโครงการนี้

นอกจากนี้ สโตนเฮ้นจ์ อินเตอร์ ยังมีโครงการใหม่รอรับรู้รายได้ อีกทั้งงานในมือที่เตรียมรอส่งมอบอยู่อีกมากเช่นกัน อาทิ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์, GARNET New Warehouse อาคารโรงงานและคลังสินค้า , Anil Sathorn 12 และ สภาวิศวกร เป็นต้น

Back to top button