LALIN ผุด “ลลิลทาวน์ ชัยพฤกษ์-ไทรน้อย” มูลค่า 1.4 พันล้าน

LALIN ผุด "ลลิลทาวน์ ชัยพฤกษ์-ไทรน้อย"1.4 พันลบ.ขยายฐาน Real Demand โซนนนท์ โดยมีบ้านเดี่ยวแบรนด์แลนซีโอ คริป รวม 114 ยูนิต และ ทาวน์โฮมแบรนด์ ไลโอ รวม 344 ยูนิต


นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ LALIN เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวโครงการบ้านคุณภาพในทำเลฝั่งตะวันตกของกรุงเทพฯ ลลิลทาวน์ ชัยพฤกษ์-ไทรน้อย มูลค่า 1.4 พันล้านบาท ซึ่งเป็นการเปิดเพื่อขยายฐานและสร้างยอดขายจากกำลังซื้อย่านนนทบุรี หลังจากเล็งเห็นถึงโอกาสในเรื่องทำเลที่มีศักยภาพและโอกาสการเติบโตทางเศรษฐกิจในอนาคต

สำหรับ ลลิลทาวน์ ชัยพฤกษ์-ไทรน้อย ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 52 ไร่ ประกอบด้วย บ้านเดี่ยวแบรนด์แลนซีโอ คริป รวม 114 ยูนิต และ ทาวน์โฮมแบรนด์ ไลโอ รวม 344 ยูนิต ถือเป็นโครงการที่สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบายใกล้ทางพิเศษสายศรีรัช-วงแหวนรอบนอก เดินทางเชื่อมต่อไปยังรถไฟฟ้าสายสีม่วงและสายสีชมพูเข้าสู่ใจกลางเมืองได้ ใกล้ห้างสรรพสินค้า สถานพยาบาล ภายในโครงการมีฟิตเนสวิวสวน และสวนส่วนกลางสีเขียวขนาดใหญ่ พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

ส่วนบ้านเดี่ยวแบรนด์แลนซีโอ คริป ชัยพฤกษ์-ไทรน้อย ที่มาในคอนเซ็ปต์ “Perfection of living” มีพื้นที่ใช้สอย 3 ห้องนอน พร้อมระเบียงชมวิว 1 ห้องอเนกประสงค์ 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก ครัวแยกเป็นสัดส่วน พร้อมที่จอดรถ 2 คัน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 4-7 ล้านบาท ส่วนทาวน์โฮมแบรนด์ ไลโอ ชัยพฤกษ์-ไทรน้อย มีพื้นที่ใช้สอย 3 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก พร้อมส่วนเตรียมอาหาร และจอดรถ 2 คัน มาพร้อม Flexible Function สามารถปรับเปลี่ยนได้ หน้ากว้าง คอนเซ็ปต์ “Happiness of Living” ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 2 ล้านบาท

ทั้งนี้ บริษัทมีการพัฒนาและคิดค้นในส่วนงานด้านการออกแบบให้ตรงใจผู้บริโภคอยู่เสมอ โดยคำนึงถึงการอยู่อาศัยที่สามารถอยู่ร่วมกับธรรมชาติได้อย่างยั่งยืน เพราะถือว่าเป็นเทรนด์ที่ทั่วโลกกำลังให้ความสำคัญเป็นอย่างมากในปัจจุบันนี้ และต้องการสร้างวิธีคิดและกำหนดมาตรฐานใหม่ในการพัฒนาบ้านที่สามารถใช้พื้นที่ทั้งภายในและภายนอกได้จริง โดยใช้ประโยชน์จากการออกแบบมาเป็นตัวสร้างมูลค่าโครงการและต่อยอดความสุขในการอยู่อาศัยของลูกค้าทุกคนของบริษัท พร้อมกับยังคงเดินหน้าธุรกิจให้เป็นไปตามแผนงานที่ได้กำหนดไว้ โดยตั้งเป้าพัฒนาโครงการบ้านป้อนสู่ตลาดในปีนี้ให้ได้ 10-12 โครงการ รวมมูลค่า 7-8 พันล้านบาท

Back to top button