WFX ส่งซิกผลงานไตรมาส 2 เข้าเป้า ลุ้นปิดดีลตุรกี-อิตาลี ดันรายได้ 65 โต 15%

WFX ส่งสัญญาณผลประกอบการไตรมาส 2/2565 เป็นไปตามเป้าหมาย พร้อมทั้งลุ้นปิดดีลตุรกี-อิตาลีในเร็วๆ นี้ หนุนเป้าหมายรายได้ 65 โต 10-15%%


นายณัฐ วงศาสุทธิกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวิลด์เฟล็กซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ WFX เปิดเผยว่าภายหลังจากที่รัฐบาลมีนโยบายเปิดประเทศและผ่อนคลายกิจกรรมทางเศรษฐกิจมากขึ้น อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวเริ่มส่งสัญญาณในการฟื้นตัว โดยตอนนี้บริษัทฯ กำลังใช้ช่องทางการทำตลาดเข้าสู่ End Users โดยตรง ซึ่งจะมีการปิดดีลที่ประเทศตุรกีและประเทศอิตาลีในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งได้รับกระแสตอบรับและออเดอร์เป็นไปในทิศทางที่ดี

สำหรับแผนการเพิ่มกำลังการผลิตในเฟสแรก ส่งสัญญาณความคืบหน้าไปเกือบ 100% ขณะที่เฟสที่สองจะเร่งให้แล้วเสร็จในช่วงปลายปี 2565 โดยจะส่งผลให้มีกำลังการผลิตเพิ่มขึ้นทั้ง 2 เฟสรวมอยู่ที่ประมาณ 20-30% จากกำลังการผลิต ณ ปัจจุบันอยู่ที่ระดับ 40,080 ตันต่อปี เพื่อรองรับคำสั่งซื้อที่เข้ามาอย่างต่อเนื่อง

สำหรับผลการดำเนินงานในปี 2565 มั่นใจว่ารายได้จะเติบโตไม่น้อยกว่า 10-15% จากปีก่อน ตามเป้าหมายที่วางไว้ ซึ่งเป็นไปตามกำลังการผลิตที่เพิ่มขึ้นโดยคาดการขยายกำลังการผลิตเส้นด้ายยางยืดจะเร็วกว่าแผนที่วางไว้

Back to top button