JKN รุกหนักโฮมช้อปปิ้ง! เปิดตัวรายการใหม่ “อปป้าจัดให้” ลงจอ “JKN18”

JKN เปิดตัวรายการใหม่ “อปป้าจัดให้” ป้อนช่อง “JKN18” รุกหนักโฮมช้อปปิ้ง ชูจุดเด่น สด สนุก โชว์รีวิวเน้นการสาธิตการใช้งานจริงกลางรายการ


บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ JKN เปิดเผยว่า JKN Hi Shopping จับมือกับ JKN18 เปิดตัวรายการใหม่ลงจอในรายการที่มีชื่อว่า “อปป้าจัดให้” รายการ Home Shopping สไตล์เกาหลีที่มาในคอนเซ็ปต์ของมันต้องมี ในช่วงครึ่งปีหลัง

โดย “อปป้าจัดให้” นำเสนอรายการด้วยจุดเด่น สด สนุก โชว์รีวิวเน้นการสาธิตการใช้งานจริงให้ดูชัดๆ กลางรายการเพื่อให้ทุกสินค้าที่มาจากการแนะนำของอปป้านั้นดีตรงปกไม่จกตาลูกค้า โดยรายการอปป้าจัดให้วางแผนจับกลุ่มเป้าหมายทุกเพศทุกวัย คัดสินค้ามานำเสนอด้วยความเข้าใจพฤติกรรมและความต้องการสินค้าของลูกค้า นอกจากนี้ยังพร้อมอำนวยความสะดวกให้สั่งซื้อได้ง่ายเพียงแค่สแกน QR ที่จะปรากฏขึ้นมาตรงที่หน้าจอก็สามารถลิงค์เข้าไปสั่งซื้อได้ที่ Line Shopping ทันที พิเศษดูสดกดสแกนสั่งซื้อจากหน้าจอรับไปเลยส่วนลดทันที 90 บาท เมื่อซื้อสินค้าตั้งแต่ราคา 990 บาทขึ้นไป!!

ทั้งนี้ “อปป้าจัดให้” ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12:20 น. และ 21:00 น. สามารถสั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 02-1234-555 หรือ 02-1234-567 เว็บไซต์ www.jkn-hishopping.com Line : @jkn.hishopping

Back to top button