CPN อัดงบ 1.2 พันลบ. พลิกโฉม “เซ็นทรัล พระราม 2” ขึ้นแท่นผู้นำ Regional Mall อันดับ 1

CPN เปิดตัว “เซ็นทรัล พระราม 2” โฉมใหม่ด้วยงบลงทุน 1.2 พันล้านบาท มุ่งสู่การเป็น The New Urbanist ผู้นำตัวจริง Regional Mall อันดับ 1 ในย่านพระราม 2


บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ CPN เปิดเผยว่า บริษัทเปิดตัว “เซ็นทรัล พระราม 2” โฉมใหม่เต็มรูปแบบ ด้วยงบลงทุน 1,200 ล้านบาท พลิก Landscape เมืองสู่การเป็น The New Urbanist “ไลฟ์สไตล์ ดี..ดี มีได้ทุกวัน” ปักหมุดเป็น No.1 Destination ที่ครบครันยกระดับชีวิตตอบโจทย์ทุกเจน เดินหน้าเป็นผู้นำตัวจริง Regional Mall อันดับ 1 ในย่านพระราม  2 ด้วยการปรับโฉมครั้งยิ่งใหญ่ครีเอท Mall ambience ใหม่ทั้งศูนย์การค้าให้ลูกค้าได้เติมเต็มคุณภาพชีวิต ใกล้ชิดกับธรรมชาติ เชื่อมต่อพื้นที่สีเขียวเข้ากับศูนย์การค้าแบบ Seamless สร้าง First Impression ตั้งแต่วินาทีแรกที่เข้ามาในศูนย์ฯ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้ครบครันที่สุดแบบไม่ต้องเดินทางเข้าเมืองอีกต่อไป

โดยชู Magnet ด้วย Food destination ที่ดีที่สุดในย่านพระราม 2 รวมร้านอาหารดังระดับโลกตั้งแต่มิชลินสตาร์จนถึงสตรีทฟู้ดกว่า 300 ร้าน สร้างโซนใหม่ Tree Chamber พลิกโฉม Retail Experiences รวม BU Synergy ครั้งสำคัญ ได้แก่ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ช้อปปิ้งแบบ Seamless Integration ที่แรกในย่าน, โฉมใหม่ Central Food Hall มอบประสบการณ์โกรเซอรี่ระดับพรีเมียม, SUPERSPORTS พื้นที่ไซส์ XL ที่ใหญ่ที่สุด พร้อม New Concept Store กับ Sport Stimulation Zone, Power Buy X B2S ทดลองประสบการณ์ด้านกีฬารูปแบบใหม่ๆ เนรมิตไลฟ์สไตล์ฮับแห่งเทคโนโลยี และหนังสือที่หลากหลาย Edutainment สถาบันการศึกษาเด็ก และพื้นที่กิจกรรมของเด็กและครอบครัว ตั้งเป้าดึงดูดยอดทราฟฟิกที่มีกำลังซื้อเพิ่มขึ้น 30%

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด CPN กล่าวว่า การพลิกโฉมใหม่ของเซ็นทรัล พระราม 2 ในครั้งนี้ นับเป็น Strategic shift ด้วยกลยุทธ์การสร้าง Landmark Destination ทุกหัวมุมเมืองสำคัญของศูนย์การค้าเซ็นทรัลพัฒนา โดยเซ็นทรัล พระราม 2 จะเป็น Regional Mall อันดับ 1 ของกรุงเทพฯ ตอนใต้ ภายใต้แนวความคิด The New Urbanist “ไลฟ์สไตล์ดี..ดี มีได้ทุกวัน”

ทั้งนี้ บริษัทได้ขยายขยายแคชเม้นท์เพื่อตอบโจทย์ชาวพระราม 2 ทุกเจน ครบทุกความต้องการ สร้าง First Impression ให้กับลูกค้าตั้งแต่วินาทีแรกที่เข้ามาในศูนย์ฯ ยกระดับคุณภาพการใช้ชีวิตใหม่ทั้งหมดและเชื่อมต่อพื้นที่สีเขียวเข้ากับศูนย์การค้าแบบ Seamless สร้างแมกเนตดึงดูดด้วยฟู้ดเดสทิเนชั่นที่ดีที่สุดในย่าน พระราม 2 ภายใต้แนวคิด The Infinite Taste อร่อยครบครันทุกชั้นทั้งศูนย์ โซนใหม่ Tree Chamber ในคอนเซ็ปต์ Shopping Boulevard แลนด์มาร์กใหม่ที่รวมร้านดังระดับโลก และคาเฟ่ชื่อดัง รวมถึงร้านอาหารตั้งแต่สตรีทฟู้ดไปจนถึงมิชลินสตาร์ ตั้งแต่ชั้น G ถึง ชั้น 4

อีกทั้งได้รวม BU Synergy ครบครัน อาทิ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ด้วยคอนเซ็ปต์ “THE NEW LOOK เซ็นทรัลพระราม 2 โฉมใหม่ ช้อปได้ทุกวัน” ผสานเชื่อมต่ออย่างกลมกลืนทุกชั้นทุกแผนกทั้ง Fashion & Beauty Kids Home, Central Food Hall สุนทรียภาพของโลกแห่งความอร่อย ตัวจริงที่สุดของฟู้ดสโตร์เวิล์ดคลาสเดสทิเนชั่น, Tops CLUB แพลตฟอร์มช้อปปิ้งรูปแบบเมมเบอร์คลับ ครั้งแรกของเมืองไทยที่รวมของกินของใช้จากทั่วโลกมาให้แก่สมาชิกได้ช้อปในราคาสุดพิเศษ, SUPERSPORTS ขนาด XL ขยายพื้นที่เท่าตัว เพิ่มโซน Velo Bicycle และ FutbolX, Power Buy x B2S ไลฟ์สไตล์ฮับแห่งเทคโนโลยี และหนังสือที่ทันสมัย มัดใจชาวกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก, OfficeMate ที่เดียวครบจบทุกธุรกิจ และ Auto1 ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร

ดร.ณัฐกิตติ์ กล่าวต่อว่า การพลิกโฉมใหม่ในครั้งนี้ทำให้สามารถดึงกลุ่ม Wealth Segment เพิ่มขึ้นมากกว่า 30 % และหลังจากรีโนเวทเสร็จครบทั้งศูนย์ รวมทั้งสถานการณ์โควิดที่เริ่มผ่อนคลาย ทำให้ทราฟฟิกกลับมาเกือบ 100% โดยยังให้ความสำคัญกับการดูแลสิ่งแวดล้อม ด้วยนวัตกรรม Zero-Carbon Transportation Hub in South Bangkok แห่งแรกของศูนย์การค้าไทย และตั้งเป้าเป็น Zero Waste Mall หนึ่งเดียวในย่านด้วย Recycle Station สะท้อนค่านิยมองค์กร 2 ประการตามเป้าหมายองค์กรในการเป็น Mixed-use Developer รายแรกสู่ Net Zero ภายในปี 2050 Positivity คิดสร้างสรรค์ ทำสิ่งดี เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของทุกคน และ Community at Heart ใส่ใจ ดูแลชุมชน และสิ่งแวดล้อม ให้เติบโตอย่างยั่งยืนไปด้วยกัน

Back to top button