ในหลวง-ราชินี เสด็จฯ “หนองบัวลำภู” นายก เฝ้าฯ รับเสด็จ เย็นนี้

โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เผยนายกรัฐมนตรียกเลิกภาระกิจการประชุมวันนี้ เพื่อลงพื้นที่หนองบัวลำภู เพื่อให้กำลังครอบครัวเหตุการณ์กราดยิง ก่อนที่จะรอเฝ้าฯ รับเสร็จพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีช่วงเย็นวันนี้


นายอนุชา บูรพชัยศรี รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ปฏิบัติหน้าที่โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อมคณะ มีกำหนดการลงพื้นที่จังหวัดหนองบัวลำภูวันนี้ (7 ต.ค.65) โดยเวลาประมาณ 15:20 น. นายกรัฐมนตรีติดตามสถานการณ์และเยี่ยมให้กำลังใจผู้บาดเจ็บและครอบครัวผู้เสียชีวิตที่องค์การบริหารส่วนตำบล (อบต.) อุทัยสวรรค์

นอกจากนั้น นายกรัฐมนตรีเป็นประธานประชุมสรุปสถานการณ์ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดหนองบัวลำภู และตรวจเยี่ยมให้กำลังใจผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์โศกนาฏกรรมกราดยิงที่โรงพยาบาลหนองบัวลำภู

ทั้งนี้ เวลาประมาณ 19:30 น. นายกรัฐมนตรีเฝ้าฯ รับเสด็จพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีเป็นการส่วนพระองค์ เพื่อเยี่ยมประชาชนที่ได้รับบาดเจ็บในเหตุการณ์ครั้งนี้

Back to top button