DOHOME แจงน้ำท่วม “สาขาอุบล” กระทบรายได้ระยะสั้น

DOHOME แจงน้ำท่วม “สาขาอุบลราชธานี” กระทบรายได้ระยะสั้น อย่างไรก็ตามคาดภายหลังจากน้ำลด รายได้น่าจะกลับมาเป็นปกติและยังเติบโตได้ดี


บริษัท ดูโฮม จำกัด (มหาชน) หรือ DOHOME ระบุว่า จากเหตุการณ์น้ำท่วมจังหวัดอุบลราชธานีตลอดระยะเวลากว่า 2 สัปดาห์แล้ว ทางบริษัทฯยังคงได้ดำเนินการเฝ้าระวังและป้องกันอย่างเต็มที่ แต่เนื่องจากระดับน้ำสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง และกระแสน้ำที่เชี่ยวมาก ทำให้ช่วงคืนวันที่ 9 ต.ค 65 มีคันกั้นน้ำพังเสียหายในบางจุดจึงทำให้น้ำไหลซึมเข้าไปบริเวณภายในโซนลานจอดรถ และโซนจำหน่ายสินค้าบนฟื้นที่ตั้งของสาขาบริษัท ส่งผลให้ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยน้ำท่วมดังกล่าว

อย่างไรก็ตามทางบริษัทฯได้ทำประกันการเสี่ยงภัยทุกชนิด (All Risk Insurance) คุ้มครองความเสียหายไว้แล้ว และสำหรับในส่วนของโซนคลังสินค้าที่มีระดับสูงกว่าไม่ได้รับความเสียหายแต่อย่างใด

ทั้งนี้ตั้งแต่ช่วงที่เกิดสถานการณ์น้ำท่วม ทาง DOHOME ยังสามารถจำหน่ายสินค้าได้ปกติ ผ่านช่องทางการโทรสั่งซื้อและบริการจัดส่งให้ แต่เนื่องด้วยสถานการณ์น้ำท่วม ส่งผลให้หลายๆ พื้นที่ได้รับผลกระทบ รายได้จากการจำหน่ายสินค้าจึงอาจปรับลดลง ขณะเดียวกันสำหรับรายได้ที่ปรับลดลง ของสาขาอุบลราชธานี จะเป็นเพียงช่วงระยะเวลาอันสั้นตามสถานการณ์อุทกภัยน้ำท่วม โดยคาดว่าภายหลังจากน้ำลด รายได้น่าจะกลับมาเป็นปกติและยังเติบโตได้

Back to top button