“สุเชษฐ์” แนะเล่นสั้น 7 หุ้นเด่น รับ SET รีบาวด์

“สุเชษฐ์ สุขแท้” มองช่วงนี้ตลาดหุ้นไทยรีบาวด์ตามตลาดต่างประเทศ หลังนักลงทุนยอมรับการขึ้นดอกเบี้ยของสหรัฐครั้งก่อนหน้านี้ได้แล้ว แต่ต้องจับตาประชุมเฟดครั้งถัดไป แนะนักลงทุนเข้าเก็งกำไร 7 หุ้นเด่น DITTO-TTB-TTA-CPALL-COM7-SAWAD-NCAP


นายสุเชษฐ์ สุขแท้ รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายมีเดียมาร์เก็ตติ้ง บริษัทหลักทรัพย์ เอเอสแอล จำกัด เปิดเผยผ่านรายการ “ข่าวหุ้นเจาะตลาด” วันนี้ (18 ต.ค. 65) ว่า ตลาดหุ้นไทยวันนี้มีโอกาสรีบาวด์ขึ้นมาได้ตามตลาดหุ้นในภูมิภาคที่ปรับตัวขึ้นค่อนข้างร้อนแรง โดยคาดว่าดัชนีหุ้นไทยจะเคลื่อนไหวแนวรับอยู่ที่ระดับ 1,570 -1,553 จุด แนวต้านที่ 1,582 – 1,597 จุด

โดยมองว่านักลงทุนเริ่มยอมรับเรื่องการขึ้นดอกเบี้ยของสหรัฐในช่วงก่อนหน้าไปแล้ว แต่ก็ยังคงต้องจับตาดูการประชุมเฟดในครั้งถัดไปในต้นเดือน พ.ย.65  สำหรับหุ้นที่จะแนะนำ นักลงทุนให้เข้าเก็งกำไร คือ บริษัท ดิทโต้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ DITTO ให้แนวรับ 70.50 บาท แนวต้าน 73.50 บาท

ต่อมา บริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) หรือ TTA ให้แนวรับ 8 บาท แนวต้าน 8.55 บาท ถัดมา ธนาคารทหารไทยธนชาต จำกัด (มหาชน) หรือ TTB ให้แนวรับ 1.19 บาท แนวต้านที่ 1.22 บาท และ บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) หรือ CPALL ให้แนวรับ 55 บาท แนวต้านที่ 57.25 บาท

นอกจากนี้ยังแนะนำ บริษัท คอมเซเว่น จำกัด (มหาชน) หรือ COM7 ให้แนวรับ 31.25 บาท แนวต้าน 32.50 บาท ส่วนหุ้นที่สามารถเล่นรีบาวด์ได้ บริษัท ศรีสวัสดิ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SAWAD ซึ่งมองว่าเป็นหุ้นที่มีพื้นฐานที่ดี และ บริษัท เน็คซ์ แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) หรือ NCAP ก็สามารถเล่นรีบาวด์ได้เช่นกัน

Back to top button