KISS รายได้ขายพุ่ง ดันกำไรไตรมาส 3 โต 44% ทะลุ 33 ลบ.

KISS เปิดงบไตรมาส 3 กำไรโต 44% แตะ 33.64 ลบ. อานิสงส์รายได้ขายทะลัก หลังออกสินค้าใหม่ ขยายช่องทางขายเพิ่ม


บริษัท โรจูคิส อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ KISS รายงานผลการดำเนินงานงวดไตรมาส 3/65 และงวด 9 เดือนแรกของปี 65 มีกำไรสุทธิ ดังนี้

สำหรับไตรมาส 3/65 บริษัทมีรายได้จากการขายและบริการ อยู่ที่ 234.9 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 49.3% จากงวดเดียวกันของปีก่อน ที่มีรายได้ 157.4 ล้านบาท และเพิ่มขึ้น 22.4% จากไตรมาสก่อน เนื่องมาจากรายได้ของแต่ละกลุ่มผลิตภัณฑ์เติบโตได้อย่างแข็งแกร่ง นำโดยกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิว Rojukiss Skincare ที่ยังเติบโตอย่างต่อเนื่อง และผลิตภัณฑ์เครื่องสำอำง Sis2Sis ที่เติบโตขึ้นเกือบ 2 เท่าเมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า

โดยยอดขายที่เติบโตหลักมาจากการเพิ่มสินค้าใหม่ (NPDs) กว่า 21 SKUs ซึ่งเป็นไปตามแผนกลยุทธ์ที่บริษัทวางไว้ นอกจากนี้จากการที่ภาพรวมเศรษฐกิจไทยมีทิศทางฟื้นตัวอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้อัตราการบริโภคผลิตภัณฑ์ของใช้ส่วนตัวและเพื่อความงำม (Personal Care and Beauty Care) ปรับตัวสูงขึ้นสะท้อนรายได้ของภาพรวมสินค้าของกลุ่มบริษัท ที่เติบโตขึ้น

รวมทั้งรายได้จากการขายในประเทศเริ่มเห็นสัญญาณการฟื้นตัวด้วยอัตราการเติบโตที่ 40.1% จากปีก่อนหน้า โดยเฉพาะในกลุ่มร้านค้าทั่วไป (General Trade) และร้านค้าปลีกสมัยใหม่ (Modern Trade) ที่เติบโตขึ้น 100.8%, 36.6% ตามลำดับ จากการเร่งขยายสินค้ารวมถึงการเพิ่มช่องทางจำหน่ายที่ครอบคลุมและเข้าถึงผู้บริโภคในช่วงที่ผ่านมา

Back to top button