CWT ผ่านคุณสมบัติ “ก่อสร้างระบบจัดการ-ผลิตโรงไฟฟ้าขยะ” เทศบาลตำบลกมลาไสย

CWT เผย “กาพสินธุ์รุ่งเรือง ไบโอเพาเวอร์ 2012” ผ่านคุณสมบัติ “ก่อสร้างระบบการจัดการ-ผลิตโรงไฟฟ้าขยะ” เทศบาลตำบลกมลาไสย


บริษัท ชัยวัฒนา แทนเนอรี่ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)  หรือ CWT ตามที่บริษัทได้มีมติให้บริษัท ชัยวัฒนา กรีน จำกัด (CWTG) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของบริษัท ที่ประกอบธุรกิจลงทุนในกลุ่มพลังงานเข้าลงทุนใน บริษัท กาพสินธุ์รุ่งเรือง ไบโอเพาเวอร์ 2012 จำกัด (KRR) ในสัดส่วนร้อยละ 75.00 ต่อมาบริษัทได้จัดการประชุมคณะกรรมการบริษัท ครั้งที่ 221/65 ได้มีมติให้เพิ่มทุนจดทะเบียนของ KRR อีก 30 ล้านบาท จากเดิม 10.00 ล้านบาท เป็น 40.00 ล้านบาท โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ KRR มีความพร้อมในการเข้าประมูลโครงการต่างๆนั้น

ครั้งนี้บริษัทขอแจ้งให้ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยทราบว่า KRR ซึ่งเป็นบริษัทย่อยทางอ้อมของบริษัท ได้รับหนังสือ“ประกาศผลการยื่นข้อเสนอการดำเนินการคัดเลือกเอกชนดำเนินการก่อสร้างระบบการจัดการขยะเพื่อผลิตเป็นเชื้อเพลง (RDF) และผลิตพลังงานไฟฟ้าจากเชื้อเพลิงขยะมูลฝอยของเทศบาลตำบลกมลาไสย” ซึ่ง KRR เป็นผู้ผ่านการคัดเลือกในการยื่นข้อเสนอโครงการดังกล่าว

หากมีความคืบหน้าในการลงนามในสัญญาและการลงทุน บริษัทจะขออนุมัติจากที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท และจะดำเนินการตามประกาศคณะกรรมการตลาดทุนที่ จ. 20/2551 เรื่องหลักเกณฑ์ในการทำรายการที่มีนัยสำคัญที่เข้าข่ายเป็นรายการได้มาหรือจำหน่ายไปซึ่งสินทรัพย์ (รวมที่มีการแก้ไขเพิ่มเติม) และประกาศคณะกรรมการตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยเรื่องการเปิดเผยข้อมูลและการปฏิบัติการของบริษัทจดทะเบียนในการได้มาหรือจำหน่ายไปซึ่งสิน ทรัพย์ พ.ศ. 2547 จึงเรียนมาเพื่อทราบ

Back to top button